Customer Service Development

CÔNG TY TNHH TM & DV THẾ GIỚI WEB
Mức lương
6 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 51 Yên Thế, Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

❖ Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho khách hàng, đối tác.
❖ Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
❖ Xây dựng các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng nắm nội dung khách cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin chính sách bán hàng, tính năng sản phẩm, cách sử dụng, chế độ bảo hành, đổi trả, v.v..)
❖ Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
❖ Chuẩn hóa các quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng và đối tác cho công ty.
❖ Lập báo cáo về khảo sát trải nghiệm khách hàng về độ thỏa mãn với sản phẩm.
❖ Đảm bảo tiếp nhận thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng đồng thời cung cấp thông tin và hướng xử lý cho các bộ phận phù hợp.
❖ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng theo quy trình của công ty.
❖ Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

❖ Tốt nghiệp trung học phổ thông và các ngành liên quan đến Kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan.
❖ Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
❖ Có khả năng giao tiếp tốt.
❖ Chủ động trong công việc.
❖ Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
❖ Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
❖ Thành thạo các công cụ phần mềm làm việc tại văn phòng.
❖ Có kiến thức và yêu thích ngành thời trang là một lợi thế.
KPIs:
❖ Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate)
❖ Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index)
❖ Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value)
❖ Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate)
❖ Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng (Customer Complaints)
❖ Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score - NPS)
❖ Tỷ lệ gắn bó với khách hàng (Customer Engagement)

Quyền lợi

❖ Cơ hội thăng tiến trong công việc.
❖ 1%~3% khi đạt target doanh thu.
❖ 10% thặng dư khi vượt target doanh thu của quý.
❖ Lương cơ bản + lương KPI.
❖ Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-04 21:13:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Development - Mã tin đăng: 2917052. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH TM & DV THẾ GIỚI WEB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang, Kinh doanh / Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây