Customer Service Executive - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

VIRBAC VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Belonging to the Supply Chain Department and reporting directly to Senior Customer Service Executive, this position has the following key mission:
 To manage all invoicing activities by strictly adhering to updated regulations
 To manage the Movex management software
 To guarantee the delivery team’s good performance with their full enthusiasm and responsibilities
 To process the orders with respect of procedure, timely, clearly and effectively
 To provide reports to authorities and other departments on time and accurately.
 To be responsible for local distribution to ensure the right products are delivered to the right location on time and at a good cost
 To ensure all distribution activities are complied with local regulations
**********************************************************
Biên chế thuộc Phòng Cung ứng và báo cáo cho Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng, vị trí này có trách nhiệm chính là:
 Thực hiện đơn hàng theo đúng quy trình, kịp thời, rõ ràng, hiệu quả
 Cung cấp các báo cáo cho cơ quan nhà nước và phòng ban khác kịp thời và chính xác
 Quản lý phần mềm quản lý Movex
 Đảm bảo đội giao hàng có thành tích làm việc tốt, nhiệt tình và trách nhiệm cao.
 Đảm bảo mọi hoạt động phân phối đúng theo quy định pháp luật
 Quản lý việc xuất hóa đơn tuân thủ chặt chẻ các quy định mới nhất
 Chịu trách nhiệm phân phối nội địa, đảm bảo đúng hàng hóa được giao đến đúng địa điểm đúng thời hạn với chi phí tốt nhất

Yêu cầu công việc

 Working place : District 3, Hochiminh City
 English; Good Excel and sales software
 Bachelor degree
 Organization and Communication (writting and speaking) skills
 Immediate availability is a plus.
 Integrity and Team spirit
 Problem solving and decision making skills
We will contact the suitable candidates.
 Accounting knowledge
 More than 2 years in the similar environment
**********************************************************
 Có hơn hai năm kinh nghiệm trong môi trường tương tự
 Tốt nghiệp đại học
 Có kỹ năng tổ chức và giao tiếp (nói và viết)
 Có thể làm việc ngay là lợi thế.
 Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
 Biết sử dụng tiếng Anh; Dùng tốt Excel và phần mềm quản lý kinh doanh
 Có kiến thức kế toán
 Liêm chính và tinh thần hợp tác đồng đội
 Địa điểm làm việc: Quận 3, TP. HCM
Chúng tôi sẽ liên hệ các ứng viên phù hợp.

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng tháng 14

Bảo hiểm y tế tự nguyện Gras Savoye

Tuân thủ luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-19 21:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 441757. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIRBAC VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nông nghiệp/Lâm nghiệp, Dịch vụ khách hàng, Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây