Customer Service Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Welcome all visitors (customers / supplier) in a professional and courteous manner.

2. Answering all incoming calls and refer to the appropriate department and person, taking messages as required / should staff concerned not available.

3. Summary and order stationeries, grocery and follow up the inventories.

4. Manage for arrangement of meeting room and the relevant equipment.

5. Assist in general administrative work (such as search for quotation, make payment, translation, filing arrangement, etc).

6. Patrolling and supervise the service providers such as security and cleaners…; checking them on contract commitment and building compliance.

7. Dealing with customers’ requirement every day.

8. Regularly supervise the management, operation, security and safety of the building. Ensure the building is always protected 24/24 continuously, according to professional standards.

9. Ensure the cleaning service, bonsai service, the insect control of the building, keep the professional image.

10. Training plan for the operating sections (Reception, Protection, Hygiene). Prepare work reports as well as periodical reports by week, month, quarter, year.

11. Resolve the requests of customers / residents within the scope of their assigned and authorized to meet the requirements in a reasonable manner.

12. Co-operate with other departments to resolve requirements, queries of residents and complete daily task.

13. Any other duties that may be assigned from time to time by Line manager.

==================

  1. Chào đón khách (khách hàng/ nhà cung cấp) một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
  2. Nhận các cuộc gọi đến và chuyển cho các bộ phận/ người có liên quan, nhận tin nhắn khi có yêu cầu/ nếu người liên quan không có mặt.
  3. Tổng hợp và đặt văn phòng phẩm và theo dõi lượng tồn kho.
  4. Quản lý việc sử dụng phòng họp và các thiết bị liên quan.
  5. Hỗ trợ các công việc hành chính văn thư (như tìm bảng báo giá, theo dõi văn phòng phẩm, chuẩn bị hồ sơ thanh toán, dịch thuật, sắp xếp hồ sơ …).
  6. Tuần tra giám sát các đơn vị cung cấp dịch vụ như dịch vụ vệ sinh, bảo vệ…giám sát các đơn vị dịch vụ dựa vào các điều khoản cam kết trong hợp đồng và nội quy chung cư.
  7. Giải quyết các yêu cầu hàng ngày của khách/ cư dân.
  8. Giám sát thường xuyên công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà. Đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp.
  9. Đảm bảo dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây cảnh, công tác kiểm soát côn trùng của tòa nhà, giữ hình ảnh chuyên nghiệp.
  10. Lập kế hoạch đào tạo các bộ phận vận hành trực tiếp (Lễ tân, Bảo vệ, vệ sinh). Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm.
  11. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng/cư dân trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.
  12. Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của cư dân và thực hiện công việc thường ngày.
  13. Các nhiệm vụ khác được quản lý trực tiếp phân công vào từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

  • University Degree in Foreign languages or Administration; hospitality.
  • Relevant experience is an advantage.
  • Excellent interpersonal and communication skills both Vietnamese and English; Proficient in MS Office; Filing Skill.
  • Good appearance; Positive service attitude; Pleasant personality and initiative; 22 – 35 years old.

-------------------------------------------------------

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ hoặc Hành chánh, quan hệ cộng đồng, chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm các lĩnh vực có liên quan Quản lý tòa nhà/ chung cư.
  • Giỏi giao tiếp cả tiếng Việt và Anh; Thạo vi tính văn phòng; Kỹ năng lưu trữ hồ sơ.
  • Ngoại hình dễ nhìn; Thái độ hòa nhã; Tích cực, hòa đồng và sáng tạo; 22 – 35 tuổi.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Xe đưa đón

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

  • Chế độ tập thể dục

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-28 05:40:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Mã tin đăng: 1067862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 68, Đường N1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Nhà hàng / Khách sạn,, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây