Customer Service Leader (Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng ) Ngành IT

LOOP SMART POS
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Thanh Xuân - Hồ Chí Minh: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Quận 4
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

+ Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng;
+ Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp;
+ Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, CL về sản phẩm, dịch vụ;
+ Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
+ Lên kế hoạch tri ân khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt.
+ Khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
+ Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng, CL có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành;
+ Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến độ hài lòng và trải nghiệm về khách hàng;
+ Quản lý, triển khai, đảm bảo kết quả làm việc của team;

Yêu cầu công việc

+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng là một lợi thế.
+ Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
+ Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Software và POS.
+ Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
+ Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng và kinh nghiệm từ 01 năm quản lý team CS 3 - 5 thành viên.
Ưu tiên các ứng viên:
+ Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
+ Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
+ Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
+ Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi

+ Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
+ Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
+ Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
+ Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
+ Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn tùy năng lực.
+ Trà sữa, cafe,... miễn phí.
+ Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
+ Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
+ BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
+ Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-16 06:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader (Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng ) Ngành IT - Mã tin đăng: 3098133. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

LOOP SMART POS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng, Công nghệ thông tin
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây