Customer Service Manager

QUESSCORP
Mức lương
60 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Mê Linh, Hà Nội; Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/ hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
 Chủ động quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của Agent, thông qua việc huấn luyện nhân sự hàng ngày.
 Chủ động quản lí và chịu trách nhiệm trong việc điều phối nhân sự (thông qua phân bố ca trực, lịch nghỉ off, lịch nghỉ phép..) của tất cả nhân viên trong bộ phận để đảm bảo đạt SLA năng suất (call, talktime, social) trên từng khung giờ trong ngày làm việc.
 Chủ động điều phối nhân lực tùy theo yêu cầu của BGĐ dự án nhằm đáp ứng chiến dịch khảo sát, chiến dịch khuyến mãi…
 Chủ động quản lý/ hướng dẫn/coaching Team Leader trong việc tương tác với các bộ phận có liên quan đến hoạt động Tổng Đài như: Nhân viên tổng đài; Bộ phận TVYK; Bộ phận MKT; Bộ phận HTKD; Bộ phận Digital; Đối tác hệ thống; Bộ phận Hành Chính – nhân sự,… trong quyền hạn của Team Leader.
 Chủ động đề xuất và làm việc với Bộ phận Nhân sự về các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự như chấm công, bãi xe, vệ sinh…
 Phối hợp với Bộ phận Nhân sự trong việc tuyển dụng nhân sự; đề xuất với BGĐ dự án về việc ký hợp đồng/ tái ký hợp đồng liên quan đến điều chỉnh lương, thưởng cho nhân viên.
 Thực hiện báo cáo đột xuất theo yêu cầu từ BGĐ.
 Thực hiện báo cáo định ký về các số liệu về năng suất, chất lượng call, năng suất social, phân loại call, social… với BGĐ Dự án theo quy định.
 Chủ động đôn đốc, giám sát kết quả KPIs của các cấp độ nhân viên, làm việc với Team Leader, Bộ phận QA, BGĐ dự án tổng đài.. để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất cho Bộ phận Tổng Đài.
 Chủ động phối hợp với Bộ phận Đào tạo Tổng Đài, TVYK để tổ chức đào tạo nhân viên mới/ tái đào tạo nhân viên cũ tất cả các kỹ năng liên quan đến kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ, kỹ năng mềm, hội nhập, quy định, quy trình làm việc trong tổng đài.
 Chịu trách nhiệm với Giám đốc Dự án Tổng Đài về toàn bộ hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ của phòng CSKH Tổng Đài, đảm bảo đúng quy trình, quy định của Công ty.
 Chủ động và chịu trách nhiệm hướng dẫn các cấp nhân viên trong việc xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc của KH theo đúng SLA, trong quyền hạn của mình. Các trường hợp không thể tự xử lý thì đề xuất và xin hướng xử lý từ BGĐ dự án tổng đài.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
 Sử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng.
 Có kiến thức về chăm sóc khách hàng.
 Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
 Có kiến thức tin học văn phòng: Word, Excel, PPT,…
 Tốt nghiệp đại học.
 Có tiếng Anh và kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm là lợi thế.
QUYỀN LỢI:
 Chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng,..
 Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ,…
 Lương tháng 13 cố định.
 Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty.
 Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu. (dành cho con CBNV)
 Quà mừng kết hôn, sinh con và sinh nhật. (trị giá hiện kim)
 Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
 Mức lương: up to 60tr gross.
 Du lịch trong và ngoài nước. (tùy theo tình hình kinh doanh)
 Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch. (trị giá hiện kim)

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-26 11:00:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager - Mã tin đăng: 3534514. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

QUESSCORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lầu 6&7, Tòa nhà Mê Linh Point, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Q.1

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây