Customer Service Project Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, đánh giá tiềm năng vận hành cũng như phát triển của
các dự án dịch vụ khách hàng thông qua đề xuất từ Bộ phận Phát triển Kinh doanh hoặc Ban Giám Đốc. 

- Thực hiện công tác tổ chức – quản trị nhân sự, quản trị chuyên môn,
cũng như phối hợp các Phòng/Ban, Bộ phận khác (Tuyển dụng, Đào tạo, Hành chính – Nhân sự, ICT, v.v…) nhằm đảm bảo chỉ số chất lượng dịch vụ và vận hành của dự án đảm trách. 

- Đánh giá kết quả hoạt động (công-ca , KPI) của thành viên dự án.
Thiết lập, đề xuất lộ trình, kế hoạch nâng cao hoặc cải thiện chất lượng công việc, thúc đẩy tinh thần lao động và phát triển nhân viên theo từng giai đoạn cụ thể của dự án.

- Đảm nhận công tác báo cáo chỉ số/kết quả hoạt động cũng như đối ngoại theo yêu cầu của cấp trên cũng như theo đề xuất của đối tác. 

- Bổ trợ những công tác khác trong hoạt động nhân sự, vận hành khi
cần hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. 

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ có độ tuổi từ 28 trở lên. Trình độ học vấn từ ‘đại học’ hoặc
‘cao đẳng’ ở các ngành thuộc khối quản trị kinh doanh, nhân sự  hoặc nhóm ngành gần. 

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách
hàng nói chung (đặc biệt ưu tiên mảng chăm sóc khách hàng – customer care, tổng đài –call/contact center, hoặc BPO, technology), và tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý dịch vụ cũng như quản trị, phát triển con người. 

- Giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) thuần thục.

- Có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực lớn. Không ngại học
tập, không ngừng nâng cao năng lực và phát triển.

Quyền lợi

- Thu nhập: thỏa thuận, dựa trên định hướng cũng như năng lực của
ứng viên thể hiện trong quá trình phỏng vấn. 

- Được hưởng chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của pháp luật,
cũng như chính sách của Công ty: thưởng cuối năm, thưởng Tết,  thưởng tháng/quý, year-end party, teambuilding, các chương trình đào tạo ngoài nhằm gia tăng năng lực phục vụ cho công việc, v.v…

- Tiếp tục thăng tiến đến các vị trí cao hơn (Senior Project Manager, Operation Manager, v.v…) cũng như trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty, với định hướng và lộ trình rõ ràng, sau quá trình thể hiện năng lực tương xứng. 

-Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp không ngừng trong quá trình
tương tác ngoại giao cũng như nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-06 00:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Project Manager - Mã tin đăng: 1233913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngành nghề khác, Tư vấn
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/05/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây