Customer Service Senior Manager (02 Vị Trí)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẢO ĐIỀN ( THẢO ĐIỀN INVESTMENT )
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Xây dựng quy trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm của bộ phận.
- Xây dựng chính sách phân cấp chăm sóc từng đối tựơng khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ cho các khách hàng thường xuyên, khách hàng trung thành, khách hàng VIP của tất cả các dự án BĐS.
- Giám sát các hoat động giải quyết khiếu nại. phân tích và đưa ra đề xuất các biện pháp để cải tiến, khắc phục phòng ngừa cho toàn bộ dự án.
- Chuẩn hóa các phản hồi tương tác với khách hàng của BP. DVKH.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lựợng phục vụ Khách hàng.
- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cấp dưới để đáp ứng công việc hiệu quả.
- Xây dựng tiêu chí và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên theo định kỳ (KPIs).
- Đề xuất khen thưởng, đánh giá KPI đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng
2. Quản lý công nợ khách hàng và quản lý các hoạt động vận hành hằng ngày của BP. DVKH
- Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng,
- Triển khai các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
- Giám sát các đơn vị cung cấp Dịch vụ của BP. DVKH (chất lượng dịch vụ cung cấp, triển khai hợp đồng, thanh toán)
- Triển khai các kế hoạch từng chương trình, mục tiêu và phân công công việc cho các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng để đảm bảo công tác phục vụ/ chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả.

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản lý khách sạn/ Marketing/Ngoại Ngữ/ Luật/Du lịch
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – thành thạo (Nói & Viết)
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty BĐS.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý vấn đề
- Có tư duy khách hàng là trọng tâm (customer –centric)
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao

Quyền lợi





Theo quy định của công ty


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-08 20:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Senior Manager (02 Vị Trí) - Mã tin đăng: 966645. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẢO ĐIỀN ( THẢO ĐIỀN INVESTMENT )

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 159 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Cấp quản lý điều hành, Bất động sản
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây