Customer Service/Service Desk Specialist

NETNAM CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khảo sát hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
Tổng đài viên tiếp nhận & chuyển tiếp yêu cầu từ KH;
Xây dựng kế hoạch, tài liệu công việc
Báo cáo chất lượng dịch vụ;
Quản lý/giám sát quy trình xử lý sự cố & yêu cầu hỗ trợ;

Yêu cầu công việc

Có thể làm việc theo ca, Lễ tết;
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các chuyên ngành;
Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng;
Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo...
Tiếng Anh giao tiếp lưu loát các kỹ năng nói đọc viết;
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
Có 3 ca làm việc:

- Ca 1 hành chính: 8h15 – 17h30
- Ca 2: 17h30 – 22h30
- Ca 3: 22h30 – 8h15 hôm sau (trực hotline tại nhà)
+ 2 tuần làm Ca 1 hành chính (nghỉ thứ 7, CN)
+ 1 tuần làm Ca 1 hành chính + thứ 7, CN sẽ làm Ca 1 & Ca 3
+ 1 tuần làm Ca 2 (thứ 2 – 6)
Quyền lợi

Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 13:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service/Service Desk Specialist - Mã tin đăng: 4832015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Khu thử nghiệm công nghệ, số 18 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây