Customer Service Team Leader (18M - 20M)

CÔNG TY TNHH ZTAG VIỆT NAM
Mức lương
18 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: The Riverside Residence, đường 19, Phú Mỹ, Tân Phú, Quận 7, Quận 7
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Manage the allocated budget according to the assigned area
Working with relevant agencies and organizations in customer complaint settlement activities
Organize the implementation of customer care programs following the company&039;s orientation and policies
Participate in and support company events
Building a reporting system on Call Center, CRM, and e-commerce systems
Training on customer complaint handling skills for relevant departments
Coordinate with other departments to develop and complete the system of policies and procedures related to customer service activities
Coordinate with sales and related departments to handle customer complaints about works and services
Manage hotline response activities, call center consultation, and customer care email
Build and ensure the operation of the hotline, chatbox, and SmartOSC for e-commerce

Yêu cầu công việc

Excellent verbal and written communication skills, persuasive communication skills – both Vietnamese and English
Proactive attitude, hardworking, systematic, and very structured, able to work both independently and within a team
Skills in listening, problem-solving, conflict handling as well as analysis, planning, management of competing priorities to meet multiple deliverables and deadlines, creativity in seeking new and better solutions, and forward-thinking
Minimum of 1-2 years of customer service experience, with at least one year of team lead/supervisor experience in a Call Center environment
Experience in team management with strong leadership skills driven by achieving/exceeding successful company targets and KPIs.
Ability to learn and adapt in a fast-moving environment. Familiarity with e-commerce is a plus.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Giờ làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần
Được làm việc với các chuyên gia trong và ngoài nước, có cơ hội trải nghiệm và nâng cao kiến thức.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
Được review lương mỗi năm, được nghi nhận và đánh giá nhân viên dựa theo năng lực và đóng góp

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-16 06:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader (18M - 20M) - Mã tin đăng: 3033135. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH ZTAG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing / Truyền thông / Quảng cáo, Dịch vụ khách hàng, Công nghệ thông tin
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây