Customer Service Team Leader (Nightshift/Contact Center/Content Moderation)

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
15 - 17 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát và giải quyết các vấn đề nội bộ của nhóm và các vấn đề phát sinh
Phối hợp với bộ phận Trainer , QA để nâng cao chất lượng nghiệp vụ và kỹ năng cho nhân viên
Giám sát, động viên, thúc đẩy nhân viên làm việc
Quản lý team kiểm duyệt nội dung/ chăm sóc khách hàng (không sales) : Ca làm việc, KPI, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân sự trong team
Thực hiện báo cáo cho Quản lý trực tiếp
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader
  • Background kinh nghiệm: Kiểm duyệt nội dung, E-commerce, chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn, dịch vụ khách hàng, dữ liệu,...
  • Tiếng anh đọc - viết khá, giao tiếp cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề, đàm phán, thuyết phục, training, coaching nhân viên
  • Tin học văn phòng
  • Thời gian làm việc: Cố định ca đêm, tuần off 1 ngày không cố định

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận
  • Nhân 30% lương ca đêm (với ngày thường)
  • Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, lương tháng 13
  • Quà tặng, thưởng vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động: Happy Friday, Town Hall v..v
  • Thưởng hiệu suất 6 tháng/ lần
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất (cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc)
  • Tăng lương hàng nămCơ hội thăng tiến hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-03 18:05:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader (Nightshift/Contact Center/Content Moderation) - Mã tin đăng: 3558649. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Contact center

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây