Customer Service, Team Leader (ZaloPay)

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý nhóm 10 người trở lên.
Bằng Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH.
Tiếng Anh giao tiếp (Bắt buộc).

Kỹ năng:

Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.
Kỹ năng đàm phán tốt.
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.

Năng lực phẩm chất:

Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

  • Tiếng Anh giao tiếp (Bắt buộc).
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm 10 người trở lên.
  • Bằng Cao đẳng trở lên.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng đàm phán tốt.
  • Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.
  • Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.

3. Năng lực phẩm chất:

  • Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-26 13:05:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service, Team Leader (ZaloPay) - Mã tin đăng: 3534986. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Flemington Tower, 182 Le Dai Hanh, Ward 15, District 11

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây