Chức năng chính/Broad Function:
The Customer Service Officer will provide information to customers in response to inquiries about services. The Customer Service Officer receives document and resolve customer complaints.
Nhân Viên Chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ đến khách hàng, là người sẽ tiếp nhận những văn bản và giải quyết những khiếu nại từ khách hàng.
Trách nhiệm chính/Main Responsibilities:
• Giải quyết một cách chuyên nghiệp các yêu cầu từ khách hàng và đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để.
Professionally handle incoming requests from customers and ensure that issues are resolved both promptly and thoroughly.
• Thu thập thông tin một cách đầy đủ và hiệu quả, tiếp cận và đáp ứng nhu cầu khách hàng, hướng dẫn khách hàng nơi đáp ứng dịch vụ để tránh những liên lạc không cần thiết trong tương lai.
Thoroughly and efficiently gather customer information, access and fulfill customer needs, educate the customer where applicable to prevent the need for future contacts and document interactions through contact tracking.
• Cung cấp chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách trong nhiều lĩnh vực khác nhau, không giới hạn trong việc trợ giúp.
Provide quality service and support in a variety of areas, including but not limited to job’s assistant.
• Khắc phục sự cố các vấn đề của khách hàng qua điện thoại.
Troubleshoot customer issues over the phone.
• Sử dụng hệ thống thông tin tự động để phân tích tình trạng của khách hàng.
Use automated information systems to analyze the customer’s situation.
• Duy trì sự hài hòa giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng khi giải quyết sự việc. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và công ty.
Maintain a balance between company policy and customer benefit in decision making. Handles issues in the best interest of both customer and company.
• Liên tục đánh giá và xác định cơ hội để cải tiến quy trình nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Continuously evaluate and identify opportunities to drive process improvements that positively impact the customer’s experience.
• Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo và tạo những mẫu báo cáo có liên quan đến quá trình khảo sát dịch vụ khách hàng. Cung cấp những thông tin phản hồi về hiệu quả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Responsible for compiling and generating reports as they relate to customer service surveys. Provide feedback on the efficiency of the customer service process.
• Đảm bảo khách hàng khi đến khám bệnh luôn được giúp đỡ một cách tốt nhất
Maintain order of customers to give the best services to them
• Điều phối và hỗ trợ ngay tức thì các yêu cầu từ các phòng ban có yêu cầu hỗ trợ xe lăn, băng ca hay hỗ trợ xuất viện … nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng
Co-ordinate for all departments that require support with wheelchair, stretcher or assist discharged. Ensure that good communicate to staff member in-house support customer quickly and on time
• Sắp xếp gọn gàng khu vực sảnh chờ tại tầng trệt gồm: ghế ngồi, tờ rơi, quảng cáo trưng bày ở các kệ, khu vực bàn làm việc tại tiền sảnh , kiểm tra bình nước và ly sử dụng đảm bào hình ảnh đẹp của CIH đến với Khách hàng
Neatly arranged lounge area on the ground floor (chairs, leaflets, standee, reception desk in the lobby, check the water tank and glasses… Ensure that CIH brand image always good looking to customer
• Hướng dẫn khách hàng có nhu cầu nằm viện tham quan bệnh viện và tham quan phòng ốc trang thiết bị . Đồng thời , hướng dẫn các khách hàng là đối tác của công ty, có thể phối hợp với BGĐ hoặc các bộ phận khách để hướng dẫn đoàn tham quan bệnh viện.
Guiding visitors that request visiting hospitals and hospitalization, equipment. Also, guide the customer&039;s partner companies, coordinate with the BOD or other department to guide Hospital tour to visit the hospital
• Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Perform other duties as requested by management.