Customer Support

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN VẬT LIỆU Á CỘNG
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7 (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Kết nối đảm bảo sự yên tâm của khách hàng qua từng lô hàng bằng cách kiểm tra thời gian, lịch trình tàu chạy và hàng hóa để thông báo cho khách hàng và giải quyết các thắc mắc nếu có. Kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu, lập bộ chứng từ gửi cho khách hàng.
• Đảm bảo sự chính xác hiệu quả trong công việc bằng việc kết hợp, làm việc cùng các phòng ban khác.
• Đảm bảo sự liên hệ thông suốt và hỗ trợ kịp thời tới khách hàng sau khi bán hàng bao gồm việc theo dõi phát sinh và xử lý các phản hồi.
• Sắp xếp để đảm bảo booking phù hợp với yêu cầu về thời gian, giá cả.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cho các khách hàng trên thế giới.
• Đảm bảo thời gian chất lượng hàng hóa dịch vụ cung cấp thông qua theo dõi quá trình sau khi đặt hàng: đơn hàng, số lượng hàng tồn, số lượng hàng xuất….
• Mang lại trải nghiệm khác hàng tốt thông qua việc giao dịch và làm việc với các khách hàng trong ngành: viết thư, báo giá, hợp đồng.
• Hoàn thành các mục tiêu chung của phòng ban và công ty bằng cách thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan trong bộ phận thị trường theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

A Plus tập trung vào phát triển con người và hướng đến tất cả nhân viên đều sung túc, hạnh phúc và được trọn vẹn mỗi ngày. Vì thế chúng tôi cần bạn:
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về bán hàng/dịch vụ khách hàng. Ưu tiên có nền tảng, kinh nghiệm về kỹ thuật hoặc vật liệu, trang trí nội, ngoại thất.
• Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp cận cái mới.
• Tiếng Anh khá, đặc biệt kỹ năng viết vì sẽ làm việc hoàn toàn với khách nước ngoài chủ yếu thông qua email.
• Không ngại tranh luận, luôn tìm cách để giải quyết vấn đề.
• Gắn bó và cam kết đồng hành cùng chúng tôi.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập = lương cứng + hoa hồng từ 12.000.000 - 20.000.000 / tháng

- Tham gia BHYT, BHXH,… theo quy định.

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.

- Mức thưởng tùy theo khả năng hoàn thành của cá nhân và công ty.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: khám sức khỏe định kỳ, teambuilding...

• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6

• Ngày nghỉ: Thứ Bảy, Chủ Nhật; các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-22 21:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support - Mã tin đăng: 2820288. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 1A Tầng 4 Broadway A, số 100 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7 TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây