Customer Support Excutive

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ EVOL
Mức lương
12 - 400
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, đề xuất của người dùng thông qua email, Beicom Apps hoặc các nền tảng mạng xã hội khác của Beincom.
Làm báo cáo công việc cho các team liên quan (Product, Marketing, Sales v.v...) để các bên cùng nắm tình hình và phối hợp làm việc hiệu quả.
Phối hợp với team làm sản phẩm (Product Team) để đảm bảo các vấn đề của người dùng được xử lý, phản hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đảm bảo cung cấp đúng thông tin, giải pháp và quy trình phù hợp cho người dùng trong thời gian ngắn, chính xác, hiệu quả và tuân thủ các quy định nội bộ.
Phối hợp với các team liên quan (Marketing, Sales v.v..) để đảm bảo việc chăm sóc người dùng được tốt nhất.

Yêu cầu công việc

Có trách nhiệm, chủ động trong việc học hỏi và tiếp thu kiến thức mới.
Có tinh thần hỗ trợ và khả năng teamwork tốt.
Có tư duy nhạy bén khi làm việc với hệ thống và dữ liệu.
Chịu được áp lực với số lượng công việc lớn.
Hiểu được tầm quan trọng và yêu thích dịch vụ chăm sóc khách hàng và muốn phát triển lâu dài chuyên môn chăm sóc khách hàng.
Chỉn chu, tỉ mỉ trong các công việc cần tính chi tiết cao.
Chủ động và linh hoạt xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
Có thể làm việc ngoài giờ hoặc trong dịp lễ nếu có yêu cầu đặc biệt.
Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
Có kiến thức cơ bản về CNTT và biết áp dụng các công cụ công nghệ vào công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và bằng lời nói; Khả năng truyền đạt suy nghĩ và thông tin rõ ràng và chính xác.
Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Đã biết về EVOL và đã tham gia vào dự án Beincom là một lợi thế
Có kinh nghiệm chăm sóc cho các sản phẩm công nghệ là một lợi thế.

Quyền lợi

Mức lương từ 12.000.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ
Được làm việc trong một môi trường tôn trọng sự khác biệt với những đồng nghiệp có thái độ và tư duy tích cực, sẽ là những người bạn đồng hành đầy cảm hứng cho bạn trên con đường sự nghiệp của mình.
Được tham gia các loại bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
Tham gia các khóa học khác ngoài công ty theo chính sách Quỹ học tập chuyên môn.
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (9h – 18h30)
Tham gia các khóa học của EVOL Edu hoàn toàn miễn phí theo chính sách Quỹ học tập nội bộ.
Được công ty mua gói bảo hiểm cá nhân với mức bồi thường lên đến 400 triệu đồng (ngay sau khi kết thúc thử việc).
Chính sách ngày phép: 18 ngày phép/năm (1 tháng làm việc được tích lũy 1,5 ngày phép). Bạn được lấy phép trước, thay vì nguyên tắc thông thường chỉ được nhận phép với những tháng đã làm việc. Đặc biệt: Vào cuối năm, bạn được nhận tối đa 8 ngày phép chưa sử dụng hết bằng tiền mặt.
Được tham gia các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi hàng năm của công ty (du lịch, Xmas Party, Year- end Party...) hoặc lựa chọn nghỉ ngơi tại nhà tùy vào sở thích cá nhân (hưởng lương đầy đủ).

Và các quyền lợi tuyệt vời khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 20:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Excutive - Mã tin đăng: 4898593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: TTC Building, số 1 Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây