Customer Support - Thu Nhập Lên Đến 20 Triệu / Tháng - Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN VẬT LIỆU Á CỘNG
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Quận 7
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Sắp xếp để đảm bảo booking phù hợp với yêu cầu về thời gian, giá cả.
• Đảm bảo thời gian chất lượng hàng hóa dịch vụ cung cấp thông qua theo dõi quá trình sau khi đặt hàng: đơn hàng, số lượng hàng tồn, số lượng hàng xuất….
• Đảm bảo sự chính xác hiệu quả trong công việc bằng việc kết hợp, làm việc cùng các phòng ban khác.
• Mang lại trải nghiệm khác hàng tốt thông qua việc giao dịch và làm việc với các khách hàng trong ngành: viết thư, báo giá, hợp đồng.
• Đảm bảo sự liên hệ thông suốt và hỗ trợ kịp thời tới khách hàng sau khi bán hàng bao gồm việc theo dõi phát sinh và xử lý các phản hồi.
• Kết nối đảm bảo sự yên tâm của khách hàng qua từng lô hàng bằng cách kiểm tra thời gian, lịch trình tàu chạy và hàng hóa để thông báo cho khách hàng và giải quyết các thắc mắc nếu có. Kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu, lập bộ chứng từ gửi cho khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cho các khách hàng trên thế giới.
• Hoàn thành các mục tiêu chung của phòng ban và công ty bằng cách thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan trong bộ phận thị trường theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

A Plus tập trung vào phát triển con người và hướng đến tất cả nhân viên đều sung túc, hạnh phúc và được trọn vẹn mỗi ngày. Vì thế chúng tôi cần bạn:
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về bán hàng/dịch vụ khách hàng. Ưu tiên có nền tảng, kinh nghiệm về kỹ thuật hoặc vật liệu, trang trí nội, ngoại thất.
• Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp cận cái mới.
• Không ngại tranh luận, luôn tìm cách để giải quyết vấn đề.
• Tiếng Anh khá, đặc biệt kỹ năng viết vì sẽ làm việc hoàn toàn với khách nước ngoài chủ yếu thông qua email.
• Gắn bó và cam kết đồng hành cùng chúng tôi.

Quyền lợi

- Thu nhập = lương cứng + hoa hồng từ 12.000.000 - 20.000.000 / tháng

- Tham gia BHYT, BHXH,… theo quy định.

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.

- Mức thưởng tùy theo khả năng hoàn thành của cá nhân và công ty.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: khám sức khỏe định kỳ, teambuilding...

• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6

• Ngày nghỉ: Thứ Bảy, Chủ Nhật; các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-24 15:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support - Thu Nhập Lên Đến 20 Triệu / Tháng - Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 2827461. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 1A Tầng 4 Broadway A, số 100 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7 TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh / Bán hàng, Hành chính / Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây