Customer Support Trainer

BE GROUP JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
Đào tạo nhân viên hỗ trợ & chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo nhân viên có thể hỗ trợ Khách hàng theo đúng các quy trình/quy định của công ty.
Mô tả công việc:
• Thường xuyên và liên tục cập nhật các thông tin, chương trình, tính năng mới cho nhân viên CSKH từ bộ phận liên quan.
• Quản lý nội dung đào tạo (bao gồm bài kiểm tra): xây dựng chương trình mới, cập nhật tài liệu đã có theo tình hình vận hành thực tế.
• Tổ chức và đứng lớp cập nhật kiến thức cho nhân viên về các thông tin, kiến thức mới, các lớp kỹ năng mềm hoặc hướng xử lý của các trường hợp nhân viên thường mắc lỗi.
• Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu
• Theo dõi tình hình đào tạo nhân sự mới (bao gồm trực tiếp đứng lớp, sắp xếp lớp học, báo cáo sau đào tạo, …)
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
• Có khả năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh cơ bản.
• Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, kiểm soát chất lượng.
• Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel, Powerpoint.
Thái độ:
• Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo
• Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
• Cầu tiến, ham học hỏi, tin cậy, trung thực, kiên nhẫn, lịch sự
• Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trung tâm
Kỹ năng:
• Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch về thời gian một cách hiệu quả, chịu được áp lực công việc.
• Soạn thảo, trình bày tài liệu/văn bản
• Xây dựng các chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích thông tin, vấn đề và phương pháp cải thiện dịch vụ.
• Thuyết phục, truyền đạt, dẫn giảng, giao tiếp rõ ràng, hiệu quả
Kinh nghiệm làm việc:
• Tối thiểu 01 (một) năm trong lĩnh vực đào tạo.
• Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng/chăm sóc khách hàng (Customer Support) là một lợi thế.

Quyền lợi

KPI Bonus ...

beCare

be-transport

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-27 21:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Trainer - Mã tin đăng: 2901547. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

BE GROUP JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây