Custormer Services Manager/Quản Lý Bp Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TARA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai, giám sát hoạt động điều phối thông tin lắp đặt/ bảo hành tại nhà.
- Triển khai, giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng các dịch vụ được triển khai, bao gồm: chăm sóc khách hàng tại tổng đài/email dịch vụ; chăm sóc khách hàng tại Trạm BHUQ; chăm sóc khách hàng của các đối tác lắp đặt.
- Phối hợp với Trạm BHUQ phục vụ khách hàng trong bảo hành, sửa chữa
- Liên tục cập nhật và hoàn thiện data khách hàng phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng và CRM
- Triển khai theo dõi, giám sát, hỗ trợ các Trạm BHUQ trong việc giải quyết bảo hành hàng hóa theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
- Triển khai, giám sát, kiểm soát hệ thống tiếp nhận thông tin chăm sóc khách hàng từ người tiêu dùng trước và sau bán hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát rủi ro, kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp rủi ro và các trường hợp dự báo có thể xảy ra khủng hoảng ngoài khả năng giải quyết hoặc quá thẩm quyền và đề xuất giải pháp.
- Các công việc khác theo cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Có kinh nghiệm 2 - 3 năm tại vị trí tương đương ở các công ty về thương mại, ưu tiên ngành hàng gia dụng
- Khả năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng làm việc đội nhóm
- Khà năng lắng nghe và thương thuyết tốt và khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng

Quyền lợi

Phụ cấp khác:
- Bữa ăn
- Gửi xe
- Điện thoại
- Xâng xe
- Công tác
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Được làm việc trong môi trường cởi mở, chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa học đào tạo do công ty chi trả
Độ tuổi: 28 - 35
Thời gian làm việc: 8:00 AM - 5:45 PM
Đồng nghiệp:
- Thân thiện, hòa đồng
- Đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau
Phúc lợi:
- Lương Tháng 13, đánh giá và thưởng KPIs 2 lần/năm
- Team building, du lịch định kỳ, các khóa huấn luyện đào tạo cấp trung và cấp cao
Ngày nghỉ: Thứ 7 - Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-21 16:32:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Custormer Services Manager/Quản Lý Bp Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2061938. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà HDTC, Số 36 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hàng gia dụng, Điện / Điện tử / Điện lạnh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây