CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên – Hà Nội – RB

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Kế hoạch và Quản lý:

Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

Các công việc hàng ngày:

Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn: Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế/ ngân hàng
Các Kinh nghiệm liên quan:

Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính- ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.
Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoánCó khả năng làm việc độc lập và phối hợp

Các Kỹ Năng:

Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ mạng lưới khách hàng VIP hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
Tin học văn phòng

Các năng lực cần có:

Quản trị bán hàng hiệu quả.
Tuân thủ quy định, chính sách

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 02:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên – Hà Nội – RB - Mã tin đăng: 4919345. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây