Cvc/Cvcc Quản Lý Chỉ Tiêu Và Hiệu Quả Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Xây dựng nguyên tắc và phân giao chỉ tiêu kinh doanh cho các ĐVKD và chuyên viên kinh doanh mảng KHDN lớn trên toàn hệ thống;
  2. Quản lý và đánh giá hiệu quả và chất lượng việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh mảng KHDN lớn của các ĐVKD;
  3. Đề xuất và triển khai các chế tài khen thưởng/kỷ luật đối với các Đơn vị/cá nhân có kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh Tốt/Yếu kém;
  4. Đánh giá hiệu quả triển khai các chương trình, chính sách, sản phẩm mảng KHDN;
  5. Xây dựng và triển khai, đánh giá hiệu quả các chương trình thúc đẩy bán hàng cho đội ngũ bán hàng mảng KHDN tại các ĐVKD;
  6. Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định, các phần mềm, hệ thống báo cáo phục vụ quản lý, đánh giá hiệu quả hoạt động mảng KHDN của các ĐVKD/ chuyên viên kinh doanh mảng KHDN trên toàn hệ thống;

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình: ưa nhìn; 
  • Tác phong: tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành thuộc Khối kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương đương lĩnh vực nghiệp vụ. 
  • Nắm được kiến thức cơ bản về hoạt động dịch vụ ngân hàng 
  • Có khả năng đọc hiểu văn bản bằng ngoại ngữ
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và sử dụng hàm tính toán Excel nâng cao
  • Khả năng soạn thảo văn bản, phân tích định lượng
  • Khả năng giải quyết vấn đề, khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạchChủ động, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng sáng tạo và cải tiến
  • Xây dựng các mối quan hệ phục vụ công việc, chịu được áp lực công việc với cường độ cao
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương

Quyền lợi

1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực

- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường

- SHB chi trả toàn bộ các khoản chi phí Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội và thuế TNCN

- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc

- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, thăm hỏi ốm đau…

- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care

- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ

2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới

- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo

- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong

- Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý

3. Tổ chức học tập sôi nổi

- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-21 13:10:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cvc/Cvcc Quản Lý Chỉ Tiêu Và Hiệu Quả Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 3358439. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây