[Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị] Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Miền Trung

CÔNG TY TNHH SX TM DV LÊ PHÁT
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
đà nẵng, quảng nam, quảng trị
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Trách nhiệm:
- Làm việc đúng và đủ thời gian trong thời gian làm việc và theo quy định của công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thông đại lý, NPP trong khu vực quản lý.
- Nhận và bàn giao các thông tin của khách hàng hoặc từ Sale Admin. Chịu trách nhiệm chính khi xảy ra vấn đề chuyển trả hàng không đúng bảo hành hoặc các sai phạm khác ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số khu vực quản lý theo chỉ tiêu Phòng kinh doanh đề ra.
- Đảm bảo đi thị trường và viếng thăm khách hàng theo đúng lịch trình tuyến do Trưởng phòng kinh doanh đề ra .
- Tham gia các chương trình đào tạo và sát hạch thường xuyên của công ty đề ra .
- Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng và đủ . Chịu trách nhiệm chính trong việc thanh toán công nợ của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm và hỗ trợ Sales Admin trong việc thu hồi công nợ.
* Công việc:
- Phối hợp với đội ngũ Phát triển thị trường để phủ thị trường các tỉnh theo chiến lược kinh doanh đề ra
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Triển khai các chiến lược Marketing offline: Bảng hiệu, logo, decan, Banner, poster để phát triển thị trường, quảng bá thương hiệu.
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty . Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi,… của các đối thủ cạnh tranh.
- Tìm hiểu, đánh giá và đề xuất thiết lập Nhà phân phối cho tất cả các khu vực được phân công phát triển thị trường và khu vực phân công giám sát theo chiến lược kinh doanh đề ra.
- Giám sát và phát triển khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch phát triển hệ thống đại lý tại khu vực làm thị trường bàn giao Nhà phân phối đảm trách.
- Liên tục cập nhật các sản phẩm công nghệ mới của công ty.
- Triển khai, ký kết các hợp đồng với Nhà phân phối, Đại lý trong khu vực phát triển.
- Hỗ trợ, giám sát, phát triển thị trường khu vực quản lý và duy trì thị trường.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Duy trì và thiết lập mối quan hệ với những khách hàng hiện có và các khách hàng mới tiềm năng.
- Giám sát và báo cáo các hoạt động của Nhà phân phối cho Trưởng phòng kinh doanh và Giám đốc
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
* Quyền hạn:
- Được phép báo cáo các sai phạm của bộ phận liên quan ảnh hưởng đến công việc bán hàng và chăm sóc thị trường.
- Đề xuất các chương trình hoặc các phương án bán hàng cho khu vực nhằm đảm bảo doanh số đạt được theo chỉ tiêu công ty đề ra.
- Đề xuất các giải pháp liên quan tới nghiệp vụ bán hàng hoặc tiếp nhận thông tin khách hàng.
* Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo khác theo quy định của công ty.
- Báo cáo viếng thăm khách hàng và hiệu quả bán hàng hàng ngày cho Trưởng phòng kinh doanh; cc cho Giám đốc, Trợ lý Giám đốc, Trợ lý kinh doanh và Nhân sự.
- Báo cáo tuần và tháng cho cho Trưởng phòng kinh doanh; cc cho Giám đốc, Trợ lý Giám đốc, Trợ lý kinh doanh và Nhân sự.
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 17:00, ngày chủ nhật, các ngày lễ theo qui định của Chính phủ.
- Địa điểm làm việc: Làm việc thị trường theo khu vực được phân công tại các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị
- Phương tiện làm việc được cấp :
+ Công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc: Thùng demo sản phẩm.
+ 01 sim số điện thoại
+ Các văn bản, tài liệu, sách tham khảo liên quan đến kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 24 - 35 tuổi.
- Giới tính: Nam
* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Đại học là điều kiện ưu đãi về việc tăng lương , thưởng , cấp bậc trong công ty )
- Anh văn bằng B (điều kiện ưu đãi)
- Vi tính văn phòng.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, lập kế hoạch tác nghiệp.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
* Kinh nghiệm:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng trong ngành đồ điện, điện tử hoặc Camera
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác.
- Chỉ tuyển ứng viên sống tại 1 trong các tỉnh sau: ĐÀ NẴNG, QUẢNG NAM, HUẾ, QUẢNG TRỊ, QUẢNG BÌNH

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-21 11:20:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị] Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Miền Trung - Mã tin đăng: 523782. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SX TM DV LÊ PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây