Đại Diện Bán Hàng (HCM)

CÔNG TY CỔ PHẦN SAKOS
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 3
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* TRÁCH NHIỆM :
- Tuân thủ theo sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp từ GĐ Chi nhánh.
- Lập kế hoạch, báo cáo kết quả kinh doanh, bán hàng hằng Tuần, Tháng và giải quyết các vấn đề phát sinh .
- Chịu trách nhiệm toàn bộ trước GĐ CN về kết quả kinh doanh của khu vực mình quản lý.
- Phối với cùng các bộ phận có liên quan, kế toán, kho để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh ngoài thị trượng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng với thái độ niềm nở, tạo ấn tượng tốt về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Thực hiện đúng các nội quy, quy định, chính sách của công ty đưa ra.
- Bảo quản các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ & vật dụng trong đơn vị mình và của công ty.
- Thực hiện đúng với quy trình bán hàng, thu nợ do công ty quy định.
- Giải quyết kịp thời các vướng mắc, khiếu nại từ khách hàng, vượt thẩm quyền báo cáo lên Trưởng bộ phận để giải quyết.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình, quy định về bán hàng của công ty.
* QUYỀN HẠN
- Là người kết nối giữa Công ty và khách hàng
- Yêu cầu admin và thủ kho cung cấp thông tin về hàng hoá phục vụ việc bán hàng; Yêu cầu bộ phận kế toán đối chiếu và cung cấp công nợ đại lý để nắm bắt theo dỗi thu hồi công nợ.
- Đề xuất lên BGĐ các trường hợp yêu cầu công việc vượt thẩm quyền được giao để giải quyết kịp thời.
- Được xét khen thưởng tùy theo mức độ hoàn thành và hiệu quả công việc đạt được, thông qua các nhiệm vụ, công việc được giao.
- Đề xuất bên giao nhiệm vụ cung cấp các phương tiện, dụng cụ, trang thiết bị cần thiết làm việc.
- Đề xuất với Trưởng bộ phận tạo điều kiện thuận lợi để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Tham dự đào tạo nghiệp vụ để nâng cao khả năng chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo chính sách của Công ty (tùy vào vị trí đảm nhiệm)


Yêu cầu công việc


- Nam/ Nữ, sức khỏe tốt.
- Văn hóa: 12/12.
- Trình độ chuyên môn: TC/CĐ/ Đại học/ QTKD.
- Giỏi nghiệp vụ bán hàng, kỹ năng thượng lượng đàm phán tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
- Có mối quan hệ xã hội rộng, linh hoạt trong tiếp, có tính kiên trì, nhẫn nại, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có ngoại hình dễ nhìn.
- Phong cách làm việc; Nghiêm túc, lịch sự, chỉnh chu, vui vẻ, hòa đồng với đồng viên và khách hàng


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-20 11:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đại Diện Bán Hàng (HCM) - Mã tin đăng: 1137480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây