DBSCL - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

ACB BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cà Mau, Bến Tre, Kiên Giang, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Tiền Giang, Hậu Giang, Trà Vinh
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …)
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.

Chế độ phúc lợi

Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng. (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
(Nhân viên QHKHCN => Chuyên viên QHKHCN => Giám đốc QHKHCN => Giám đốc QHKHCN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHCN => Giám đốc CN/PGD)
Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm:
+ Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
+ Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
- Phẩm chất và kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
+ Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
+ Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
+ Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.

Quyền lợi

Công tác phí
Tăng lương
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ nghỉ phép
Thưởng
Phụ cấp
Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-11 05:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin DBSCL - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 2104171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB BANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 444A - 446 CMT8, P11, Q3, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Bán hàng và Kênh phân phối, Bán hàng / Kinh doanh, Chưa có kinh nghiệm, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Kinh Doanh & Tiếp Thị, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây