DBSCL2 - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
đồng tháp, kiên giang, trà vinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …)
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.

Chế độ phúc lợi

Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng.(Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
(Nhân viên QHKHCN => Chuyên viên QHKHCN => Giám đốc QHKHCN => Giám đốc QHKHCN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHCN => Giám đốc CN/PGD)
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm:
+ Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
+ Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
- Phẩm chất và kỹ năng cần có:
+ Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
+ Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
+ Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.

Quyền lợi

Phụ cấp
Chế độ nghỉ phép
Đồng phục
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch
Thưởng
Phụ cấp thâm niên
Bảo hiểm theo quy định
Công tác phí
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-18 23:08:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin DBSCL2 - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 537771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU

Quy mô: Mức lương :
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây