1. Quản lý điều hành:
- Trực tiếp quản lý điều hành hoạt động sản xuất – kinh doanh hàng ngày của TTHN theo sự chỉ đạo, phân công & giám sát của Tổng quản lý.
- Hỗ trợ Tổng quản lý trong công tác thiết lập & quản trị hệ thống quy trình vận hành.
- Tham gia nghiên cứu và đề xuất các phương án nhằm cải tiến hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hiệu quả các chính sách chăm sóc khách hàng.
- Tham gia hoạch định tài nguyên nhân lực. Đề xuất cải tiến các chính sách nhân sự phù hợp với đặc thù hoạt động sản xuất, kinh doanh của TTHN.
- Báo cáo cho cấp trên định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu về các vấn đề liên quan
2. Quản lý hoạt động Operations:
- Trực tiếp chỉ đạo, kiểm soát và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hoạt động của các bộ phận trực thuộc Khối Operations theo sự phân công của Tổng quản lý.
- Hỗ trợ & phối hợp với TQL trong việc xây dựng mục tiêu & kế hoạch công việc của khối Operations dựa trên Mục tiêu & Kế hoạch công việc của các bộ phận trực thuộc.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện công việc của các bộ phận.
- Đảm bảo có giải pháp & giải quyết kịp thời các sự cố phát sinh, tháo gỡ vướng mắc trong quá trình phối hợp công việc giữa các bộ phận.
- Đảm bảo chế độ báo cáo của nhân viên cấp dưới & báo cáo cho cấp trên theo Quy chế báo cáo của Công ty.
- Tham gia công tác thiết lập, cập nhật & cải tiến hệ thống Quy định, Quy trình vận hành của khối Operations kịp thời để đảm bảo sự chặt chẽ, thông suốt, hiệu quả trong quá trình tác nghiệp & phối hợp giữa các bộ phận
3. Quản lý chi phí và tài sản:
- Hỗ trợ TQL trong việc đảm bảo đạt & gia tăng tỉ suất lợi nhuận.
- Lập kế hoạch ngân sách, quản lý & kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành của TTHN.
- Đảm bảo hiệu quả chi phí bằng việc tối ưu hóa công suất/ công năng sử dụng tài sản, trang thiết bị & nguyên vật liệu.
- Đảm bảo về cơ sở hạ tầng & cơ sở vật chất của TTHN.
- Đảm bảo hệ thống trang thiết bị trong phạm vi quản lý luôn trong trạng thái hoạt động tốt. Quản lý chế độ bảo trì, bảo dưỡng.
- Kiểm soát và có biện pháp chống lãng phí & thất thoát.
- Đảm bảo công tác PCCC, an toàn & an ninh của TTHN
4. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Đảm bảo công tác Vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của Khách hàng.
- Nắm bắt thông tin ý kiến phản hồi, nhu cầu & xu hướng tiêu dùng của Khách hàng, sự cạnh tranh của đối thủ cùng ngành trong khu vực địa bàn kinh doanh nói riêng & thị trường nói chung để có kế hoạch ứng phó & cải thiện chất lượng dịch vụ kịp thời.
- Cập nhật thường xuyên các thông tin, kiến thức toàn diện về ngành ở trong và ngoài nước để đa dạng hóa & nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Thiết lập quan hệ Khách hàng. Gián tiếp hoặc trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh với Khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ
5. Quản lý nhân sự:
- Tham gia xây dựng cơ cấu & định biên nhân sự của Khối Operations phù hợp theo tình hình kinh doanh từng thời điểm trong năm,… nhằm đảm bảo hiệu quả chi phí nhân sự & hiệu quả vận hành.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo, cải tiến chính sách nhân sự,…
- Đảm bảo tính thân thiện, chuyên nghiệp và kỷ luật trong môi trường làm việc để ổn định nhân sự Khối Operations. Khống chế tỉ lệ nhân sự nghỉ việc ở mức cho phép.
- Đóng vai trò là nhịp cầu nối giữa BGĐ và nhân viên khối Operations. Truyền đạt thông tin hiệu quả về chủ trương, đường lối chính sách,… của Công ty đến nhân viên các cấp trực thuộc.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động tập thể theo chính sách tạo động lực, góp phần xây dựng Văn hóa Công ty
6. Quản lý thông tin:
- Bảo đảm các thông tin nội bộ và truyền thông với bên ngoài được thống nhất và phù hợp với chủ trương, định hướng của Công ty.
- Tham gia xây dựng quy chế & phương thức bảo mật thông tin, đặc biệt là các thông tin bảo mật liên quan đến Operations.
- Triển khai và giám sát thực hiện quy định bảo mật thông tin đối với các bộ phận trực thuộc
7. Thúc đẩy doanh số:
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
- Chỉ đạo & đảm bảo thực hiện tốt các cam kết về nội dung cung cấp dịch vụ trên Hợp đồng.
- Thiện chí & linh động trong việc đáp ứng & hỗ trợ các yêu cầu của Khách hàng trong quá trình phục vụ tiệc. Trường hợp vượt ngoài chính sách Công ty quy định, vượt thẩm quyền xử lý thì phải xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên kịp thời.
- Tham gia đề xuất các phương thức cải tiến kinh doanh, chính sách giá bán, chương trình tiếp thị, khuyến mãi,...
8. Thực hiện công việc cá nhân:
- Họp & báo cáo theo quy định
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định
- Bàn giao công việc khi thay đổi công việc hoặc khi nghỉ việc cho người kế nhiệm
- Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao.