Mô tả công việc
Chuyên viên cao cấp/Chuyên gia Phát triển ứng dụng số
- Đào tạo, phát triển nhân sự
- Phát triển và triển khai các giải pháp tích hợp ứng dụng thẻ kết nối với các tổ chức thẻ Nội địa và quốc tế.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách phục vụ công tác phát triển ứng dụng thẻ.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển, triển khai và quản lý các giải pháp phát triển hệ thống thẻ.
- Báo cáo cho GĐ chức năng, GĐ Khối CNNH và thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác được phân công.
- Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối CNNH để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng của bộ phận và của Khối CNNH;
- Áp dụng mô hình Agile vào quy trình phát triển ứng dụng.
- Phối hợp triển khai,phát triển giải pháp tích hợp các hệ thống, ứng dụng thẻ trong nội bộ ABBANK.
Trách nhiệm công việc:
Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
- Tổ chức phối hợp với các đơn vị phát triển tích hợp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ thẻ.
- Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và dịch vụ nội bộ của ABBANK thông qua việc xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo về kỹ năng và kiến thức liên quan đến hoạt động của đơn vị chức năng cho đội ngũ nhân viên;
- Tham mưu kế hoạch chiến lược và tổ chức triển khai giải pháp tích hợp tại ABBank.
- Thực hiện phối hợp, thực hiện về kỹ thuật các giải pháp đảm bảo các dữ liệu và hoạt động của hệ thống Ngân hàng được ghi nhận, theo dõi, cập nhật, lưu trữ một cách chính xác, đầy đủ và kịp thời;
- Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch của đơn vị chức năng gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của đơn vị; đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu do Giám đốc Cao cấp giao.
- Tổ chức nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, tính năng của thẻ trên nền tảng hạ tầng công nghệ sẵn có của ABBANK.
- Tham gia xây dựng, đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ và nâng cao năng suất lao động của đơn vị chức năng.- Tham gia xây dựng một môi trường làm việc thuận lợi và tích cực tại đơn vị chức năng
Học tập và phát triển:
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
- Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
Các công việc khác:
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện.