-Tư vấn cho khách về các dịch vụ
-Chuẩn bị phòng làm việc: vệ sinh sạch sẽ phòng làm việc, chuẩn bị ghế và chuẩn bị nước cho khách.
-Chuẩn bị dụng cụ:
+ Chuẩn bị dụng cụ khám cho bác sỹ ( nếu thấy nhiều dụng cụ bẩn thì cọ rửa sạch- hấp vô khuẩn- tiệt khuẩn)
+ Chuẩn bị máy móc ( bật ghế răng)
+ Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ hành chính( phiếu thu, đơn thuốc, sổ lưu thông tin bệnh nhân )
-Tiếp đón khách:
+ Nhận thông tin khách,kiểm tra mong muốn của khách trong giấy thông tin
+ Bàn giao mong muốn của khách cho bác sĩ.
+ Ghi lại thông tin khách vào sổ theo dõi khách hàng
-Tiễn khách
+ Kiểm tra lại phiếu thông tin và ghi phiếu thu, ghi tên khách và sổ lưu tên khách.
+ Dặn dò lại khách những thông tin cần thiết
+ Đưa khách xuống tầng thu ngân
+ Bàn giao phiếu, giấy thông tin cho thu ngân. Hướng dẫn lại khách khu vực thanh toán
+ Chào khách khi khách về
-Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình làm việc:
+Lấy dụng cụ: 1 gương, 1 thảm chân, 1 kẹp, 1 đôi găng, 1 ống hút, 1 cốc nước.
+ Trải săng trước ngực khách
+ Lấy thêm dụng cụ và thuốc cần thiết cho việc điều trị cho bệnh nhân
+ HD khách súc miệng và lau miệng cho khách
+ Thực hiện quy trình chăm sóc sau thực hiện dịch vụ: gọi điện hỏi thăm khách, nhắc nhở khách những gì cần nhớ, giải đáp thắc mắc của khách,..
-Dọp dẹp phòng làm việc trước và sau khi hết giờ làm việc :
+ Vệ sinh tủ, bàn, ghế máy, xịt dầu tay khoan nhanh, tay khoan chậm, kiểm tra ống hút nước bọt, ánh sáng đèn.
+ Vệ sinh sàn nhà, ô cửa, gương soi.
+ Kiểm tra lại nguyên vật liệu trong phòng vào cuối giờ chiều hôm trước, đầu giờ sáng hôm sau.
+ Dụng cụ đồ đạc gọn gàng, hấp sấy dụng cụ chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo
-Tổng kết doanh thu trong ngày
-Ghi lại thông tin khách vào sổ theo dõi khách hàng
-Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần khi họp bộ phận.
-Quản lý đồ dùng trong phòng, báo lại cấp trên để bổ sung khi hết đồ dùng
-Tư vấn khách hàng qua tổng đài. Nhận thông tin, thắc mắc của khách hàng và báo lại với Nha sỹ. Chăm sóc lại khách thắc mắc khi Nha sỹ hướng dẫn.