Digital Manager (Chi Nhánh HCM)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đánh giá và nghiên cứu trên các nền tảng kỹ thuật số đang có, từ đó có kế hoach triển khai và tiếp cận đúng đối tượng, hiệu quả

- Phát triển thêm các hình thức, các kênh kỹ thuật số, mạng xã hội khác, tâp trung đúng target audience cả B2C và B2B.

- Tối ưu các nền tảng công nghệ, công cụ, digital platform, tìm kiếm, chọn lọc, tiếp cận nguồn dữ liệu, tẹp thông tin KH, bóc tách, phân tích nguồn dữ liệu và chuyển hóa từ thông tin thô thành thông tin chất lượng, cung cấp nguồn database, data driven cho các hoạt động B2B, B2C.

- Đo lường, đánh giá định hướng nội dung đang vận hành.Nghiên cứu định hướng, lập kế hoạch cho các đường lối truyền thống mới (bao gồm: hình ảnh và câu chữ) Tối ưu hóa các trường thông tin, insight customer để có định hướng, kế hoạch, xây dựng content và kế hoạch, truyền thông, tiếp cận, thuyết phục, chuyển hóa và thay đổi hành vi chọn lựa và tiêu dùng của KH. Nghiên cứu, khảo sát và đề xuất chiến lược cho các digital campaign, tìm kiếm và pitching các đối tác, digital agency để briefing, planning và triển khai.

- Có khả năng nắm bắt được xu hướng 4.0, insight của KH, market trends, emerging trends

- Nghiên cứu, khảo sát, phân tích, hoạch định cơ sở dữ liệu từ các platform kỹ thuật số, mạng xã hội để tư vấn cho các bộ phận có liên quan

- Xây dựng và kiểm soát budget, cost, thực hiện công việc đạt KPIs CMO yêu cầu

- Follow up Digital agency xây dựng plan Leads KDNQ

- Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có sự việc khẩn cấp cho CMO

- Nghiên cứu và lập kế hoạch cho các hoạt động hàng tháng, hàng quý

- Quản trị nội dung các trang mạng xã hội, web, app, các platform, tài khoản quảng cáo. Định hướng và đề xuất chiến lược digital nhằm phát triển thương hiệu trên Digital platform, social media bao gồm: website, facebook, youtube, instagram, linked-in, tiktok, zalo, google,…

- Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của CMO

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Digital Marketing, hiểu biết sâu về công cụ, có khả năng tự nghiên cứu & cập nhật kiến thức liên tục.

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý, hoặc ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing

Quyền lợi

- Mức lương cao, hấp dẫn theo năng lực

- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;

- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Cơ cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ BGĐ

- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật, lễ tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-28 16:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Manager (Chi Nhánh HCM) - Mã tin đăng: 1578198. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh - Công ty TNHH TM & DV Taco Việt Nam Số 58, Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing / Truyền thông / Quảng cáo, Ngành nghề khác
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây