Responsibility include:
- Planning, analyzing and implementing Digital Marketing activities; Orientation plan for Digital Marketing./Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; định hướng kế hoạch cho Digital Marketing.
- Proofread the articles before publication./ Kiểm tra nội dung trước khi đăng tải trên trang Social Media Công ty.
- Generate ideas for new content composition Write engaging content and ensure that it adheres to SEO standards/ Lên ý tưởng nội dung cho bài viết hấp dẫn và đảm bảo rằng nội dung đó tuân theo các tiêu chuẩn SEO.
- Manage all Social Channel at Company./ Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
Job detail:
- Coordinate with related departments to ensure work progress and set results./Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Planning, implementing and monitoring advertising products and service of the company on Online channels: Google, Faceboook, Zalo, Tik Tok, Linkedln…/Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Tik Tok, LinkedIn…
- Planning and implementing Content Marketing to develop Marketing Online channels guaranteed results. Implement promotional campaigns and build brands through Digital Marketing tools (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing,Affiliate Marketing…), include test implementation and evaluate the result./ Lên kế hoạch và thực hiện Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra. Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Perform duties as requested by the BOD./Thực hiện công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Understand the technical regulations of each digital channel to optimize content, images and advertising quality. Develop new advertising channels on digital platforms./ Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Controlling Digital Marketing activities: Developing Marketing strategies, communication programs, advertising following company-oriented./Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing, các chương trình truyền thông, quảng cáo theo định hướng công ty.