Mô tả công việc
Digi Uni là trung tâm giáo dục về công nghệ thông tin và digital cho giới trẻ có trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp các khóa học đầy đủ về lập trình bằng các ngôn ngữ như Python, HTML, Javascript, Excel và Word.
Chương trình học được tạo nên bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành với kinh nghiệm thực tế dồi dào đem lại những ứng dụng thiết thực. Chương trình được thiết kế để phát triển khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng phân tích và kỹ năng thực hành cho trẻ từ sớm, nhằm tạo nền tảng cho trẻ có được cơ hội cho những công việc trả lương cao trong tương lai thời đại 4.0.
Về Digi Uni Việt Nam
TRÁCH NHIỆM
Làm việc với nhân viên marketing để phát triển kế hoạch chi tiết cho tất cả các kênh truyền thông và nhóm bán hàng
Quản lý các kênh: website (Chỉnh sửa template trên nền tảng wordpress); Google: SEO, SEM, GDN; Facebook và Instagram; Tiktok; YouTube; SMS/Zalo/Email marketing; Hubspot CRM; Chatbot; Thiết lập & quản lý email tự động; theo dõi & phân tích; các sự kiện với đối tác và cộng tác.
Phối hợp với Program Director, Sales Manager và Sales Director để xác định các chiến lược tiếp cận khách hàng cần thiết cho việc bán hàng.
Liên lạc với các đơn vị truyền thông, quảng cáo, in ấn phẩm và các dịch vụ khác trong quá trình thực hiện
Theo dõi và duyệt các tài liệu quảng cáo, nội dung website, quảng cáo và các dự án liên quan đến marketing khác
Đại diện cho team Marketing truyền tải các thông tin đến khách hàng trong các buổi gặp gỡ quan trọng
Điều chỉnh các chiến dịch và chiến lược Marketing khi cần thiết để đáp ứng với dữ liệu và các phản hồi khác
Thiết lập các mục tiêu trong Marketing dựa trên số liệu cũ, dự đoán và đặt ra mục tiêu (ROI & KPI) cho Marketing
Chịu trách nhiệm về các thông báo nội bộ và bên ngoài công ty
Phân phối ngân sách của team để phát triển các kế hoạch marketing hiệu quả về chi phí hợp lý cho từng sản phẩm/dịch vụ
Tham gia quá trình tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo nhân viên trong nhóm.
Nghiên cứu và phân tích xu hướng của thị trường, demographics, giá cả, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và các thông tin liên quan khác để hình thành các chiến lược marketing
Theo dõi các dịch vụ hiện tại và đưa ra các sáng kiến cho các sản phẩm/dịch vụ mới cho công ty
Theo dõi chi tiết tất cả các thông tin về marketing và bán hàng. Lập báo cáo bằng văn bản và thuyết trình cho Quản lý Điều hành
Quản lý các thành viên trong nhóm: Senior Marketing Executive, Senior Copywriter, 2x Copyright interns, 3x Graphic Designers, 1x Photographer/videographer; full-time, part-time & freelance.