Job Description
Chiến lược Digital Performance Marketing (30%):
Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo tập trung hiệu suất (Performance Campaigns) trên các nền tảng: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, YouTube, Zalo Ads, v.v.
Tối ưu hóa quảng cáo dựa trên dữ liệu cơ sở (20%):
Sử dụng các công cụ tracking như Google Analytics, Facebook Pixel, TikTok Analytics để đo lường và phân tích hành vi khách hàng.
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đưa ra các chiến lược tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả.
Quản lý ngân sách và đo lường hiệu quả (15%):
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo chi tiêu hợp lý và đạt được mục tiêu đề ra.
Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu suất chiến dịch, bao gồm KPIs, (ROI), và các chỉ số liên quan.
Nghiên cứu thị trường và khách hàng (10%):
Phân tích đối thủ cạnh tranh (ngành) và tìm kiếm các cơ hội để cải thiện chiến lược tiếp cận khách hàng.
Nghiên cứu hành vi và nhu cầu của khách hàng tiềm năng trong ngành thẩm mỹ (chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, spa,v.v…).
Phối hợp & triển khai công việc với (20%):
Phối hợp với team CRM để xây dựng hành trình khách hàng (customer journey) tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Làm việc chặt chẽ với nhân sự tạo nội dung, thiết kế và khối trực tiếp/ BS chuyên môn để đảm bảo thông điệp quảng cáo thu hút và đúng đối tượng, đúng thông tin kỹ thuật, chuyên môn.
Other tasks (5%):
Tốt nghiệp chuyên ngành MKT, Digital MKT hoặc ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông có chuyên ngành Digital; và ngành Công nghệ thông tin hoặc Thương mại điện tử.
Thành thạo công cụ đo lường và phân tích: Google Analytics, Data Studio, Facebook Business Manager, TikTok Ads Manager.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc.
Thưởng, lương tháng 13: Lễ tết – Sinh nhật
Có kinh nghiệm chạy Ads ngân sách từ 1 tỷ
Có kinh nghiệm tối ưu hóa chiến dịch với ngân sách lớn, tập trung vào hiệu suất và đo lường chính xác.
Tham gia các hoạt động du lịch, hội thảo theo kế hoạch công ty
Phối hợp, hỗ trợ cùng các phòng ban khác
About Company & Benefit
Job Requirement
Mức lương: từ 15 – 20 triệu dựa theo năng lực và thoả thuận
Tham gia các hoạt động, sự kiện chung của Công ty hoặc được yêu cầu bởi Ban giám đốc
Có hiểu biết về SEO, CRO (Conversion Rate Optimization) và các công cụ hỗ trợ khác.
Đánh giá tăng lương theo hiệu quả công việc và tăng lương định kỳ
Kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu và đưa ra chiến lược dựa trên dữ liệu.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến nhanh
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing, đặc biệt là trong vai trò Performance Marketing.
Có kỹ năng phát triển hành trình khách hàng (customer journey) từ nhận biết đến chuyển đổi và giữ chân.
Kinh nghiệm ngành làm đẹp
Am hiểu sâu các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, và các công cụ quảng cáo khác.