1 Phụ Trách DIGITAL MARKETING:
- Triển khai các hoạt động và chiến dịch marketing trên các kênh: SEO, GDNs, Google Ads, networking ...
- Đo lường, tối ưu và báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Đảm báo website tối ưu theo chuẩn SEO.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin về dự án và thị trường ngành hàng,...nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn.
- Xử lý công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao theo kế hoạch và phát sinh.
- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
- Đề xuất các kênh mới, hướng phát triển cho Online Media
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
01 PHỤ TRÁCH NỘI DUNG (CONTENT)
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty Xây dựng nội dung, viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,… Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.