LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ Quản lý cửa hàng trong việc lập kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Lên kế hoạch phân bổ công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng.
- Lập kế hoạch, đề xuất các chương trình bán hàng cho cửa hàng để tăng doanh thu.
TỔ CHỨC SẮP XẾP CÔNG VIỆC
- Thúc đẩy, hỗ trợ, giám sát toàn bộ nhân viên cửa hàng hoàn thành KPIs của bộ phận.
- Tổ chức phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn luôn làm việc và làm đúng việc.
- Phối hợp cùng Quản lý giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng,các khiếu nại phát sinh cũng như chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp thực hiện viêc bán hàng, trưng bày hàng hóa mang lại doanh thu cho cửa hàng
- Cập nhật thông tin Target doanh thu hàng ngày cho nhân viên và bản thân, đảm bảo doanh thu tăng trưởng
- Cùng với Quản lý, phân tích điểm mạnh, yếu của cửa hàng dựa trên các báo cáo bán hàng, đối thủ và thị trường để lên hoặc đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp,đạt và vượt mục tiêu doanh thu.
LÃNH ĐẠO
- Luôn tìm và đào tạo ra các thế hệ nhân viên kế nhiệm cho bộ phận và công ty
- Xây dựng hình ảnh cá nhân gương mẫu trong mọi hoạt động của cửa hàng.
- Báo cáo các vấn đề phát sinh giữa các nhân viên với Quản lý cửa hàng.
- Xây dựng môi trường làm việc, thúc đẩy và tạo động lực cho toàn bô nhân viên cùng làm việc theo văn hóa công ty.
KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG
- Đảm bảo layout cơ bản & việc trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
- Đảm bảo toàn bộ hàng hóa, các loại công cụ vật dụng, cửa hàng luôn gọn gàng sạch sẽ.
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn.
- Đảm bảo mặt tiền cửa hàng: biển hiệu sạch sẽ, đèn chiếu sáng hoạt động tốt. Khu vực gửi xe gọn gàng sạch sẽ,show window đẹp mắt.
- Đảm bảo số lượng hàng trưng bày đầy đủ theo tiêu chuẩn và kiểm soát sự thất thoát hàng hóa bằng và ít hơn quy định của công ty.
- Đảm bảo việc vận hành cửa hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Theo dõi lịch làm việc,đảm bảo đủ số lượng nhân viên theo từng ca,đồng phục và thái độ tác phong làm việc luôn là yếu tố cần được thể hiên tốt xuyên suốt quá trình làm việc.
- Đảm bảo biển giá sản phẩm, POSM, banner …được trưng bày đúng, đủ, kịp thời, đẹp mắt.
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa trưng bày luôn tốt nhất và được lắp ráp đúng kĩ thuật.
- Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng chức năng, đúng khu vực, đúng theo các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý & theo dõi “DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” của cửa hàng luôn được thể hiện tốt nhất.
- Kiểm soát đảm bảo các trang thiết bị tài sản, công cụ dụng cụ đúng về số lượng và luôn trong tình trạng hoạt tốt.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Kiểm tra Email hàng ngày để cập nhật cũng như phản hồi thông tin.
- Mở Account bán hàng cho nhân viên thu ngân bán hàng đầu ca làm việc.
- Phối hợp với Thủ Kho quản lý số liệu hàng hóa cửa hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi, nhập xuất hàng hóa.
- Theo dõi các danh sách khách hàng chờ hàng về.
- Thu tiền báo cáo bán hàng, kiểm tra thông tin đúng và nộp tiền về tài khoản công ty.
- Phối hợp cùng với Quản lý theo dõi công nợ, thời gian giao của các đơn hàng.
- Làm và gửi các chứng từ quan trọng cuối mỗi tháng về cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
- Đảm bảo các công việc được hoàn thành theo đúng deadline.