TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
HOẠCH ĐỊNH
§ Xây dựng các chỉ tiêu liên quan đến hoạt động kinh doanh BU E-commerce: Doanh thu, Số đơn hàng, Giá trị đơn hàng trung bình, Vận hành website, Ngân sách hoạt động Marketing và các chỉ tiêu về Khách hàng
§ Lên kế hoạch hành động triển khai các hoạt động thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cho E- commerce
§ Xây dựng kế hoạch vận hành, logistics, nhân sự, dịch vụ khách hàng, hàng hóa, promotion và branding cho Phanolink
§ Hoạch định cải tiến và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và nâng cao giá trị dịch vụ khách hàng cho E-commerce.
§ Kế hoạch phát triển đối tác và phát triển dịch vụ cộng thêm cho khách hàng
§ Xây dựng chỉ tiêu, KPI đánh giá thành tích và kết quả công việc cho các vị trí trong dự án: Content/ SEO/ Media performance/ Sales Admin/ Design/ Warehouse
§ Kế hoạch phát triển đội ngũ, nhân lực, và mô tả công việc
§ Kế hoạch phát triển cá nhân cho từng thành viên trong bộ phận
§ Kế hoạch đào tạo phát triển chất lượng E-commerce sales team
§ Hoạch định và phân tích chiến lược liên quan đến đối thủ, khách hàng, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
VẬN HÀNH/ THỰC THI
§ Chịu trách nhiệm triển khai, thực hiện các kế hoạch kinh doanh và Marketing của dự án E-commerce
§ Thực hiện các kế hoạch vận hành, logistics, nhân sự, dịch vụ khách hàng, hàng hóa, promotion và branding cho Phanolink sau khi đã phê duyệt
§ Phối hợp thực hiện với team Tech và đối tác để xây dựng platform và hệ sinh thái online theo tiến độ dự án
§ Phối hợp với Khối kinh doanh thực thi các hoạt động hỗ trợ back office về hàng hóa, vận hành, nhân sự
§ Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu, KPIs của đội ngũ dự án E-commerce
§ Xây dựng và phát triển cơ cấu team dự án E-commerce theo lộ trình phát triển
§ Phối hợp CSM xây dựng các chương trình đào tạo phương pháp tư vấn, bán hàng cho đội ngũ E-commerce sales team
§ Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện của dự án
PHÁT TRIỂN
§ Sáng tạo và phát triển các giá trị cộng thêm mới cho khách hàng
§ Phát triển các ý tưởng chăm sóc và giữ chân khách hàng cho dự án
§ Tham gia huấn luyện và đào tạo đội ngũ về định hướng khách hàng cho dự án
§ Phát triển hệ thống báo cáo, phân tích hành vi khách hàng E-commerce
Phát triển và đào tạo các phương pháp tư vấn, chuyển đổi khách hàng, xây dựng các công cụ mới để quản lý và chăm sóc khách hàng
CÁC NỘI DUNG KHÁC
§ Phối hợp với bộ phận hỗ trợ liên quan dự án E-commerce trong vận hành
§ Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng Online to Offline/ Offline to Online
§ Các hỗ trợ dự án và tham gia dự án phát triển theo yêu cầu của dự án