Employer Branding

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tạo nội dung thương hiệu tuyển dụng bằng cách sử dụng các phương tiện như video, hình ảnh, trang web, blog, và mạng xã hội (fanpage, tiktok, youtube… ). Xây dựng chương trình trải nghiệm ứng viên và nhân viên để củng cố hình ảnh tích cực của Z Holding.
- Theo dõi & đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thương hiệu tuyển dụng;
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích để hiểu về thị trường lao động và ngành nghề của Z Holding. Đánh giá hình ảnh hiện tại của Z Holding dưới góc nhìn của nhân viên, ứng viên và cộng đồng.
- Đào tạo, hướng dẫn cho đồng nghiệp về cách tham gia và thể hiện thương hiệu tuyển dụng.
- Phân tích và đánh giá hiệu suất của chiến lược thương hiệu tuyển dụng, bao gồm việc đo lường tác động của các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị. Điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ ứng viên và nhân viên.
- Xây dựng chiến lược để tạo dựng hoặc củng cố thương hiệu tuyển dụng của Z Holding. Xác định giá trị, thông điệp và tôn chỉ của thương hiệu tuyển dụng.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng, trường đại học, và các tổ chức xã hội để tạo cơ hội tương tác và xây dựng hình ảnh tích cực.
- Quảng cáo và tiếp thị thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến. Sử dụng kỹ thuật quảng cáo và tiếp thị để tiếp cận ứng viên tiềm năng.
- Làm việc cùng các bộ phận liên quan để đảm bảo rằng thương hiệu tuyển dụng được thể hiện đồng nhất và hiệu quả.
- Liên tục cập nhật với các xu hướng mới trong thương hiệu tuyển dụng và sự phát triển của công nghệ để nghiên cứu, áp dụng tại Z Holding.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản trị nhân sự/truyền thông/báo chí.. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG, sữa, TPCN, Dược – mỹ phẩm….
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, marketing, truyền thông, báo chí.
Kiến thức: Có kiến thức về quản trị nhân sự, truyền thông, phát triển thương hiệu. Uư tiên ứng viên có khả năng quay dựng video, thiết kế poster, lên kịch bản …
Yêu cầu ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thực hiện các bài viết, nghiên cứu tài liệu liên quan đến lĩnh vực đảm nhiệm. IELTS 6.0 trở lên là lợi thế.
Địa điểm làm việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 22:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Employer Branding - Mã tin đăng: 4884060. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây