F&B Attendant (Hồ Tràm)

CÔNG TY TNHH GOLDEN PHOENIX VIETNAM
Mức lương
7 tr - 8 tr vnd
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Implementation of the first work shift

Assign subordinate staff to do the work of preparing tools, supplies, equipment, table set up, cleaning at the area in charge.
Check the preparation work before service time, welcome guests.
Check the check list of the starting areas.
Supervise the process of cleaning, preparing, and setting up staff to ensure that the restaurant&039;s service quality standards are met.
Support other departments when required.
Coordinate with other staff to carry out the preparatory work.

Perform customer service process

Divide specific working areas for each area.
Inquire about customers&039; comments about the service quality of the restaurant.
Suggest a reward for a good employee.
Reporting, asking for guidance from higher level with matters beyond resolution.
Assigning staff to prepare and decorate the restaurant on the occasion of Holidays, New Year: Halloween, Christmas, New Year...
Examine the new employee&039;s work, for support and adjustment.
Resolve conflicts, disagreements between service staff.
Disseminate information about incentive programs, customer gratitude, company regulations for staff to inform customers.
Give a solution to the customers&039; requests so that the staff knows how to respond
Supporting staff to serve customers when the restaurant is crowded or short of staff
Directly or assign the job of professional guidance to new service staff.
Support and perform other jobs when required.
Proposing ideas to improve and improve service quality for restaurants, new initiatives for incentive programs.
Support to handle arising situations beyond the capabilities of the service staff to ensure that the restaurant&039;s reputation and image are not compromised.

Restaurant property management

Immediately propose the cases of damage, malfunction, shortage, repair for management and transfer to maintenance.
Track and check the use of tools in the work shift.
Make proposals for delivery to the superior for approval
Check machinery, equipment and objects in the area in charge before shifting.

Coordinate with other departments

Coordinate with the cashier, restaurant manager and chef when customers order food, request to cancel food, payment …
In case of canceling food or drinks ... there must be a signature of the manager, chef ...
Supporting colleagues at Level 1 and 3 when busy .….
Coordinate with housekeeping when guests break glasses, pour alcohol, vomiting...

Report and hand over work

Assign staff to perform the work of finishing shift: cleaning, cleaning cutlery, dishes...
Examine all shift finishing jobs in the area in charge.
End shift, turn over to the next shift.
Report daily work to superiors at the end of each shift ( incidents occur, personal work well, other unexpected jobs, ...)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thực hiện các công việc đầu ca

Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách
Kiểm tra check list các khu vực đầu ca
Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng
Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách

Thực hiện qui trình phục vụ khách hàng

Chia khu vực làm việc cụ thể từng khu vực
Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi
Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới
Hỏi thăm cảm nhận của thực khách về chất lượng dịch vụ của nhà hàng
Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt
Kiểm tra công việc của nhân viên mới, để hỗ trợ và điều chỉnh
Phân công nhân viên thực hiện việc chuẩn bị, trang trí nhà hàng vào dịp Lễ, tết: Halloween, Giáng sinh, năm mới
Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi nhà hàng đông hay thiếu nhân sự
Phổ biến thông tin về các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng,qui định công ty để nhân viên thông báo cho thực khách
Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ
Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết
Đưa ra hướng giải quyết với các yêu cầu của thực khách để nhân viên biết cách nên đáp ứng như thế nào
Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng

Quản lý tài sản của nhà hàng

Kiểm tra các máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
Đề xuất ngay các trường hợp hư hỏng,trục trặc,thiếu thừa,phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì
Lập các phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho
Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc

Phối hợp với các bộ phận khác

Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền …
Hỗ trợ các đồng nghiệp ở Level 1 và 3 khi đông khách
Phối hợp với housekeeping lau dọn khi khách làm bể ly,đổ rượu,nôn ói ….
Trong trường hợp hủy thức ăn,huỷ thức uống … phải có chữ ký xác nhận của quản lý, bếp trưởng …

Báo cáo và bàn giao công việc

Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…)
Kết thúc ca, giao ca cho ca sau
Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,lau cutlery,chén,dĩa…
Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách

Yêu cầu công việc

At least 3 years in similar position in 4 - 5 star hotel or fine dining restaurant.
Hospitality/Tourism major in vocational/College/University.
Knowledgeable about beverage, whisky,cigar ….
Good english and communication skill and good appearance.
Well organized,multitask,detail oriented,problem solving ,strong memorization skills and basic computer skills.

Quyền lợi

Du Lịch
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-10-04 11:33:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin F&B Attendant (Hồ Tràm) - Mã tin đăng: 2224731. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GOLDEN PHOENIX VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây