F&B Manager

KHÁCH SẠN LIBERTY CENTRAL SAIGON CITYPOINT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
59-61 Pasteur , Phường Bến Nghé, Quạn 1, Tphcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Điều hành hoạt động kinh doanh:

•Thời lượng tham gia công việc điều hành chiếm 70% trong một ngày làm việc và có mặt vào giờ cao điểm hay tùy theo tính chất của từng tiệc/sự kiện.

•Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy, chất lượng phục vụ cao và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý, năm.

•Tham gia phối hợp công việc với các phòng ban, bộ phận khác để đảm bảo các hoạt động kinh doanh của khách sạn được hoạt động điều hòa.

•Lên kế họach kinh doanh cho từng quí, từng năm và có chiến lược cụ thể cho từng tháng.

•Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.

•Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khách sạn và trong phạm vi cho phép.

•Dự đoán xu hướng, tình hình và đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch doanh thu, ngân sách chi phí và lãi góp kinh doanh của bộ phận ẩm thực.

•Chỉ đạo cho cấp dưới về cách trang trí yến tiệc, sự kiện theo đúng tiêu chuẩn, đẳng cấp của khách sạn và yêu cầu khách hàng.

•Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với bếp trưởng để có biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan.

- Nhân sự:

•Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể (team work).

•Tham gia việc phỏng vấn, tuyển chọn và tuyển dụng nhân viên cùng với bộ phận nhân sự.

•Phê chuẩn việc điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của bộ phận Ẩm thực.

•Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.

•Trực tiếp đào tạo nhân viên các cấp trực thuộc.

•Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.

•Đánh giá toàn bộ nhân viên cấp dưới, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

- Kế hoạch:

•Kết hợp với Trưởng Bộ Phận Kinh doanh điều tra thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh, biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.

•Cập nhật và tiếp cận những kỹ thuật mới, trang thiết bị mới để ứng dụng trong kinh doanh và phục vụ khách hàng.

•Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực…

•Kết hợp với Kế toán trưởng lập kế hoạch ngân sách, chi phí trong năm của bộ phận.

- Giao tế:

•Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

•Tiếp đón những khách hàng quan trọng.

•Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách (bằng thư hay trực tiếp).

•Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.

•Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn.

•Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng…

•Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, giảm giá, tài trợ…

•Tham gia các quan hệ công chúng liên quan đến ẩm thực (nếu có).

- Kiểm soát chất lượng và chi phí:

•Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra. Tham gia phê duyệt các quy định chuẩn về định lượng và định chuẩn trong các công thức chế biến thực phẩm để đảm bảo tính đồng nhất trong từng món ăn, thức uống.

•Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.

•Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất.

•Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.

•Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng lập, điều chỉnh, cập nhật các thực đơn trong toàn khách sạn, đảm bảo cập nhật giá thích hợp và kiểm soát chi phí.

•Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ bộ phận ẩm thực.

•Thường xuyên tham khảo các bộ phận chuyên môn khác đề ra các biện pháp thích hợp để cải tiến các qui trình quản lý chi phí và tuân thủ quy định để kiểm soát quy trình, sổ sách, nhập xuất, báo cáo… cho việc kiểm soát chi phí, công lao động…

- Quản trị hành chánh:

•Thời lượng dành cho các công việc hành chính là tối đa 30% / ngày làm việc.

•Thiết lập chế độ báo cáo, buổi họp hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm…

•Tham dự briefing hàng ngày với Ban Tổng quản lý, credit meeting, phân tích tài chính... theo định kỳ.

•Lưu giữ hồ sơ, sổ sách (log book), hợp đồng, công văn, giấy tờ của đơn vị kinh doanh trực thuộc bộ phận ẩm thực và những thông tin về khách hàng, thư khách hàng.

- Nhiệm vụ khác:

•Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý khách sạn (General Manager).


Yêu cầu công việc

•Ưu tiên có chứng chỉ Quản lý khách sạn.

•Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

•Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

•Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.

•Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

•Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

•Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.


Quyền lợi

-Mức lương: thỏa thuận

-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

-Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

-Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

-Ăn cơm giữa ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-13 08:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin F&B Manager - Mã tin đăng: 1049431. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN LIBERTY CENTRAL SAIGON CITYPOINT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn / Nhà hàng, Quản lý điều hành, Thực phẩm / Đồ uống
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây