Mô tả công việc
Responsible to the Director of the Company on the business situation of the restaurant: Financial situation: Revenue and expenses (cost, salary fund, ...)
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng: Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
Quality of customer service:
Marketing promotions and customer care to customers
Take care of customers when before and after using the service at the restaurant
Establish a loyalty channel through customers who have used the service
Chất lượng dịch vụ khách hàng:
Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
Responsible for overall supervision, control, planning and coordination of all employee activities involved in serving food and beverages in the restaurant to ensure service quality.
Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Operating the operation of all parts in the restaurant:
Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
Assign work, schedule effective work for departments.
Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
Responsible for the quality of the personnel of the entire restaurant staff: Performance - always check and maintain the best service standards; Stability of personnel, conduct of employees - establishing relationships between colleagues effectively, showing professional style with good moral lifestyle, attitude ... for all customers, superiors, department heads and other staff.
Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
Managing property and equipment of the restaurant: Checking and supervising weekly maintenance schedule, maintaining all operating equipment, accessories and equipment; cleaning work, restaurant landscape ...
Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
External relations: Coordinate with other departments and restaurants; Working with the authorities, local authorities related to the operation of the restaurant, ...
Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác; Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,…
Prepare and manage documents and administrative documents for restaurants
Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
Coordinate with HR Department to solve procedures for employees, guide integration training ...
Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập…
Required to perform other tasks as needed.
Được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.