[Flamingo Cát Bà Resorts] - Nhân viên IT Helpdesk

FLAMINGO GROUP
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị hệ thống CNTT
- Thực hiện các hạng mục theo kế hoạch ngân sách CNTT được duyệt.
- Thực hiện rà soát, khắc phục rủi ro và lỗ hổng bảo mật cho các hệ thống CNTT của Cơ sở, Bộ phận.
Phát triển, triển khai các dự án CNTT
- Chỉnh sửa các hệ thống CNTT tự phát triển (in house).
- Bảo trì hệ thống mạng, phần mềm quản lý của công ty theo định kỳ/kế hoạch.
Vận hành hệ thống CNTT
- Vận hành các hệ thống CNTT (phòng server, máy chủ, mạng, phần mềm ứng dụng, thiết bị CNTT đặc thù) trong phạm vi phụ trách.
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách, bao gồm bảo dưỡng định kỳ và việc bảo trì theo thỏa thuận với nhà cung cấp.
- Giám sát, theo dõi các hoạt động hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách.
- Xử lý các vấn đề/sự cố CNTT thuộc phạm vi quản lý của cơ sở.
- Hỗ trợ người sử dụng.
- Thực hiện hỗ trợ người dùng theo danh mục dịch vụ và thời gian cam kết với người dùng trong phạm vi phụ trách.
- Thực hiện lấy đánh giá của người dùng trong công việc hỗ trợ người dùng trong phạm vi phụ trách.
- Đề xuất và thực hiện các sáng kiến, cải tiến trong công việc hỗ trợ người dùng được phê duyệt.

Yêu cầu công việc

Trình độ, kinh nghiệm
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Khoa học máy tính
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
Kiến thức,chuyên môn
• Hiểu biết về quản trị website, email.
• Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực CNTT chuyên ngành Quản trị mạng.
• Có kiến thức về phần cứng máy tính, hệ thống máy tính, cài đặt cấu hình phần cứng, phần mềm máy server, sửa chữa các lỗi phần cứng cơ bản.
Kỹ năng
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Quyền lợi

- Thưởng Service charge hàng tháng (trung bình 1,000,000 VNĐ/tháng)
- Hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở, hỗ trợ chị phí nhận việc lần đầu
- Môi trường chuyên nghiệp, đề cao giá trị nhân văn và phát triển bền vững
-Thưởng lễ lớn theo quy định lên đến 2,000,000 VNĐ, quà sinh nhật, tiệc buffet hàng tháng
- Cơ hội thăng tiến với lộ trình đào tạo rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-23 17:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Flamingo Cát Bà Resorts] - Nhân viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 2701387. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 127, Lò Đúc, Hai Bà Trưng

Thông tin chung

Ngành nghề
IT
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây