MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh,... nhằm am hiểu khách hàng và nhu cầu sử dụng các giải pháp của FPT Telecom hỗ trợ sản xuất kinh doanh.
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với mạng lưới Khách hàng Doanh Nghiệp, Cơ sở kinh doanh tại khu vực được giao (B2B).
Đàm phán, ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom (Internet băng thông rộng, FPT Play, Camera, Smart home,...) đến khách hàng Doanh Ngiệp đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Chăm sóc khách hàng, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng trước- trong- sau bán hàng, thực hiện nâng cấp gói dịch vụ hoặc mở rộng các dịch vụ khác.
Chịu trách nhiệm về KPI doanh thu Khách hàng Doanh Nghiệp.
QUYỀN LỢI
Về Thu nhập:
Gói thu nhập năm: 14- 17 tháng lương/năm.
Nhiều chương trình Kick off hiện vật- hiện kim thúc đẩy hoạt động kinh doanh (quay số trúng thưởng, thưởng top sales theo các sự kiện đặc biệt, các chương trình kick off của Trung tâm, của Vùng,..)
Thu nhập hấp dẫn không giới hạn theo năng lực: 10,000,000- 25,000,000 VND ++/ tháng (Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu). Các khoản thu nhập khác: lương Tháng 13, thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng năm, thưởng Tết.
Về Sức khỏe:
Gói Bảo hiểm FPT Care/ Phương Nam Care dành riêng cho CBNV và người thân CBNV.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm (tăng hàng năm)
Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
Nhiều chương trình, hoạt động nhằm cải thiện sức khỏe thể chất và nâng cao đời sống tinh thần CBNV: Foxsteps, FPT Telecom- Con đường Hạnh phúc, Nước mát Song hành ngày hè
Về Văn hóa- Phong trào
Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Nghỉ hè, Tất niên, ngày tôn vinh Phụ Nữ 8/3, ngày tôn vinh Quý Ông 11/11
Về Vinh danh
Các chương trình khen thưởng đa dạng khác về doanh số bán hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật.
Chương trình vinh danh TOP 50 hàng năm, Vinh danh Foxers Siêu đẳng hàng quý
Về Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia Khóa đào tạo Kinh doanh chuyên nghiệp ngay sau khi đậu phỏng vấn.
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
KHÁC: Mua sản phẩm dịch vụ trong hệ thống tập đoàn FPT với giá ưu đãi.
YÊU CẦU
Ưu tiên ứng viên có nền tảng kiến thức về Công nghệ/Điện tử viễn thông; hoặc có kinh nghiệm về xây dựng và nâng cao mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên nghành Quản trị Kinh Doanh, Maketing, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Viễn thông,…
Đam mê kinh doanh, học hỏi kiến thức Công nghệ, yêu thích công việc tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
Tinh thần chịu khó, kiên trì theo đuổi mục tiêu, ham muốn học hỏi, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.