[FPT Telecom] Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng khu vực Bắc Từ Liêm, Phúc Thọ

FPT TELECOM
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội , Huyện Phúc Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ và giải quyết khiếu nại cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau quá trình bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
- Quản lý các hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc chi nhánh.
- Thúc đẩy công tác thu hồi cước dịch vụ hàng tháng.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự thuộc phạm vi quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên mọi khối ngành.
- Không bị chi phối bởi việc gia đình là một lợi thế.
- Có khả năng đào tạo và huấn luyện.
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng quản lý, điều phối và thúc đẩy thực hiện mục tiêu.
- Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-23 23:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [FPT Telecom] Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng khu vực Bắc Từ Liêm, Phúc Thọ - Mã tin đăng: 601398. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 186 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Viễn Thông
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây