- Manage and supervise the operations of all departments
Quản lý và giám sát hoạt động của tất cả các bộ phận
- Interpret for the Director, translate contracts, important documents of the company.
Phiên dịch cho Giám đốc, dịch hợp đồng, tài liệu quan trọng của công ty.
- Support Director in coordinating the work, connecting activities with departments / individuals to ensure the maintenance of daily activities, timely handling of the work of the departments / departments.
Hỗ trợ Giám đốc điều phối công việc, kết nối các hoạt động với các phòng ban / cá nhân để đảm bảo duy trì hoạt động hàng ngày, xử lý kịp thời công việc của các phòng ban / bộ phận.
- Arrange and reminders of work schedule, meeting schedule, business trips, meetings of Director
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, chuyến công tác, họp của Giám đốc
- Arrange and organize meetings as required by Director
Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc
- Notify, note and report the arising work and send to the Director for advice
Thông báo, ghi chú và báo cáo công việc phát sinh và gửi cho Giám đốc để được tư vấn
- Communicate the director's ideas / directions to relevant individuals and departments, and monitor, urge and inspect the work of the relevant departments.
Truyền đạt ý tưởng / phương hướng của Giám đốc tới các cá nhân và phòng ban liên quan, đồng thời giám sát, thúc giục và kiểm tra công việc của các bộ phận liên quan
- Receive, check and submit documents, check and respond to emails, official letters, and invitations ... under the direction of the Director
Nhận, kiểm tra và gửi tài liệu, kiểm tra và trả lời email, thư chính thức và thư mời ... dưới sự chỉ đạo của Giám đốc
- Attend related meetings
Tham dự các cuộc họp liên quan
- Supporting the director to build the strategic development orientation of the Company.
Hỗ trợ giám đốc xây dựng định hướng phát triển chiến lược của Công ty.
- Supervise the compliance with the regulations of the management system
Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý
- Perform other tasks when assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao.