General Manager Ana Mandara Huế - TNH

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC M-TALENT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên- Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng Quản Lý chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn được giao; đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ; tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận bằng cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả; đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ; tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra.



- Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc của công ty quản lý phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch ấy; Chịu trách nhiệm với Tổng Giám đốc Công ty quản lý đoàn về hoàn thành kế hoạch kinh doanh.



- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc của công ty quản lý (báo cáo tháng) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;



- Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.



- Các nhiệm vụ khác được Tổng Giám đốc của Công ty quản lý giao.



- Về Nhân sự:



  • Xây dựng cơ cấu tổ chức tinh gọn và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc của công ty quản lý phê duyệt.

  • Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;

  • Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt;

  • Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận;

  • Đảm bảo đầy đủ những giấy phép/ văn bản theo quy định của pháp luật

- Về Kế toán:



  • Lập kế hoạch mua sắm cho năm tiếp theo để phục vụ cho hoạt động của khu nghỉ dưỡng

  • Rà soát và phê duyệt kế hoạch mua hàng tháng do các bộ phận đề xuất

  • Kiểm soát tôt chi phí hàng tháng để tránh tính trạng lãng phí không cần thiết, đặc biệt những hạng mục chi phí lớn.

- Về Tiếp thị và Kinh Doanh



  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tiếp thị cho năm tiếp theo. Đồng thời giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng.

  • Tổ chức họp định kì với đội ngũ Kinh doanh để rà soát lại công suất phòng/doanh thu phòng so với kế hoạch đề ra và dự báo công suất phòng cho những tháng tiếp theo để đề xuất những phương án hay chính sách giá hay các chương trình thúc đẩy kinh doanh.

  • Đưa ra các mục tiêu doanh thu đạt được cho từng trưởng phòng kinh doanh của mỗi vùng. Theo dõi và đánh giá kết quả công việc/báo cáo công việc của từng trưởng phòng kinh doanh của mỗi vùng.

- Về Chăm sóc khách hàng



  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;

  • Trực tiếp kiểm tra phòng và VIP set up cho khách VIP 4 trở lên (hàm Bộ trưởng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng trở lên, Chủ tịch tỉnh, Bí thư tỉnh ủy, Đại sứ các nước);

  • Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP 4 trở lên trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh;

- Về An Ninh An Toàn và VSATTP



  • Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV và bảo vệ tài sản của Công ty.

  • Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực phẩm.

- Về bảo trì bảo dưỡng



  • Cùng với Trưởng bộ phận Bảo trì lập danh sách những hạng mục cần sửa chữa và kế hoạch sửa chữa

  • Định kì kiểm tra tổng thể tình trạng của các phòng phục vụ khách

  • Đảm bảo khu nghỉ dưỡng được bảo dưỡng, bảo trì tốt để cung cấp chất lượng dịch vụ cho khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh Du lịch, khách sạn; các chuyên ngành khác có liên quan

  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Khách sạn, nghỉ dưỡng.

  • Trong đó, có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Khách sạn/ Resort từ 4-5 sao trở lên.

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (nghe, nói, viết)

  • Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.

  • Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, kỹ năng ra quyết định, lãnh đạo tốt.

  • Kỹ năng quản lý, phát triển con người tốt

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-16 06:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin General Manager Ana Mandara Huế - TNH - Mã tin đăng: 929538. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tháp A, Tòa nhà 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhà hàng / Khách sạn,, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây