Giám Đốc Am Hiểu Khách Hàng

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm cho các tiểu phân khúc phụ trách thuộc USME [SME/ MSME]
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm cho các tiểu phân khúc phụ trách
- Quản lý kết quả kinh doanh, chương trình hành động, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh đối với các tiểu phân khúc, chương trình kinh doanh theo các tiểu phân khúc phụ trách
2. Nghiên cứu, phân tích, xác định các tiểu phân tiềm năng thuộc USME [SME/ MSME]
- Tham gia, góp ý xây dựng các tiêu chí để xác định tiểu phân khúc khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích nhằm am hiểu đặc điểm, nhu cầu, xác định tiềm năng theo từng tiểu phân khúc và đưa ra các yêu cầu về giá tương ứng
- Thu thập thông tin thị trường theo các tiểu phân khúc (GSO, thuế, hiệp hội ngành…)
- Đánh giá các yếu tố tác động đến đặc điểm, nhu cầu, hành vi… của các tiểu phân khúc
- Phân tích, lập báo cáo am hiểu khách hàng theo từng tiểu phân khúc (đặc điểm, nhu cầu, hành vi, các yêu cầu về giá, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mức độ rủi ro, tiềm năng, cơ hội…)
- Phối hợp xây dựng và quản lý các CTKD, chương trình thúc đẩy bán cho các tiểu phân khúc phụ trách
- Tìm kiếm, phát triển nguồn KH tiềm năng cho LLB theo các tiểu phân khúc:
- Xây dựng quan hệ với các hiệp hội, ngành, BQL KCN, khu kinh tế… nhằm tìm kiếm thông tin về khách hàng thuộc tiểu phân khúc phụ trách
- Chọn lọc danh sách KH tiềm năng (warm leads), phân bổ danh sách đến kênh bán, LLB để khai thác
3. Quản lý hiệu quả các tiểu phân khúc phụ trách thuộc USME [SME/ MSME]
- Đề xuất các định hướng về chính sách kinh doanh, các yêu cầu về CTKD, SP, kênh bán, yêu cầu quản trị rủi ro cho các tiểu phân khúc phụ trách
- Phối hợp xây dựng mô hình kinh doanh cho các tiểu phân khúc trọng tâm (phương thức tiếp cận, nhận diện chuỗi giá trị, bán thêm, bán chéo, các yêu cầu về kênh bán, LLB, LL hỗ trợ bán)
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phân khúc, các tiểu phân khúc:
- Chi tiết kế hoạch tài chính tháng /quý/ năm
- Kế hoạch kinh doanh cho Vùng/BBC/CN chủ lực được lựa chọn trong việc triển khai kinh doanh đối với từng tiểu phân khúc trọng tâm
- Kế hoạch hỗ trợ, thúc đẩy bán cho các tiểu phân khúc trọng tâm
- Quản lý hiệu quả của các tiểu phân khúc (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, nợ quá hạn…)
- Đánh giá định kỳ (tháng/ quý/ năm) hiệu quả kinh doanh của từng tiểu phân khúc
- Đề xuất chính sách, giải pháp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh tiểu phân khúc
- Xây dựng quy trình, công cụ và quản lý hiệu quả khai thác danh mục KH tiềm năng (leads) thuộc phân khúc, tiểu phân khúc
- Phối hợp xây dựng công cụ, quy trình phân bổ, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
- Theo dõi, đánh giá tiến trình, hiệu quả khai thác nguồn KH tiềm năng, đề xuất giải pháp cải thiện
4. Trách nhiệm khác
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Phân khúc USME [SME/ SME] phân công

Yêu cầu công việc


- Trình độ đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Ngân hàng/ Marketing/ Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 5 năm tại vị trí liên quan phân tích tài chính/ tín dụng/ nghiên cứu thị trường, marketing ngành tài chính ngân hàng. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến KHDN
- Am hiểu sâu về chiến lược, mô hình, định hướng kinh doanh, phương pháp xác định giá trị cho từng phân khúc/ tiểu phân khúc và phương thức tiếp cận thuộc USME [SME/ MSME]
- Am hiểu sâu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng/ doanh nghiệp
- Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, nắm bắt xu hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngành tài chính ngân hàng đối với KHDN
- Kỹ năng xây dựng các mô hình kinh doanh, chương trình kinh doanh cho từng phân khúc/tiểu phân khúc đối với KHDN
- Khả năng am hiểu, quản lý trải nghiệm của KHDN theo tiểu phân khúc
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng phân tích định lượng
- Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Khả năng đàm phán
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và gửi hồ sơ qua VietnamWorks về cho phòng Nhân sự.

Quyền lợi





Thu nhập từ 15 – 40 triệu đồng





Lương tháng 13; thưởng hiệu quả công việc; điều chỉnh lương hàng năm





Chương trình cho vay ưu đãi; Bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ.....


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-14 19:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Am Hiểu Khách Hàng - Mã tin đăng: 973984. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Marketing, Bán hàng
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây