Giám Đốc Ban Quản Lý Vận Hành - Khu Nhà Phố Thương Mại Cao Cấp - Làm Việc Tại Phú Quốc

BIM GROUP
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Kiên Giang (Kiên Giang)
Kinh nghiệm yêu cầu
Đại Học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và điều hành
Lập kế hoạch
- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành các khu PQ MARINA và cơ sở vật chất của công ty;
- Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng quý, hàng tháng, hàng tuần, ngày của toàn bộ hệ thống, thiết bị của các khu PQ MARINA. Đảm bảo việc phòng ngừa các sự cố kỹ thuật;
- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo hoặc theo tình hình thực tế) cho khu PQ MARINA;
- Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm;
Điều hành
- Giải quyết các vấn đề có liên quan đến các khu PQ MARINA và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQ MARINA với các cơ quan chức năng;
- Điều hành các hoạt động hàng ngày của các khu PQ MARINA và các dịch vụ đi kèm các khu PQ MARINA đảm bảo cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, và có trách nhiệm;
- Điều hành và xem xét hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong khu PQ MARINA. Đặc biệt, các dịch vụ vệ sinh, an ninh, kiểm soát các vật gây hại và dịch vụ thang máy phải được thực hiện đồng bộ và nằm trong vòng kiểm soát tài chính cho phép;
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý về các tài sản và thiết bị gắn liền với khu PQ MARINA và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQ MARINA. Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho khu PQ MARINA và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQ MARINA.
Quản lý quy trình:
- Thiết lập hệ thống các Quy trình tiêu chuẩn liên quan đến quản lý và vận hành khu PQ MARINA;
- Giám sát hệ thống các quy trình / quy định về kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy, công tác vệ sinh khu PQ MARINA;
- Nắm được quy trình thực hiện nhiệm vụ trong trường hợp hoả hoạn hoặc ngoài ý muốn.
Quản lý nhân sự và đào tạo
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL.
- Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý toà nhà được kịp thời, chính xác, công bằng;
- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc các Ban quản lý;
- Đề xuất tổ chức bộ máy nhân sự một cách tinh gọn, hiệu quả;
- Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nôi bộ nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người;
- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty;
Quan hệ với nội bộ và bên ngoài
- Nội bộ: Làm việc và tương tác với Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban liên quan đến công việc
- Bên ngoài: Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban, ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách
Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên..

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các khu văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn…
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kỹ thuật (kỹ thuật điện, điện lạnh,..), Kinh tế (Quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn), hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có đức khiêm tốn, kiên trì, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, và có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Giao tiếp tiếng Anh tương đương trình độ C.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các khu tòa nhà, TTTM, khách sạn lớn;
- Có kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá & xử lý tình huống tốt;
- Thực hiện tốt các nguyên tắc làm việc: chi tiết, chính xác, độc lập và khách quan;
- Kinh nghiệm tuyển dụng và thu hút nhân lực chất lượng cao;
- Kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên trong nhóm;
- Ý thức tổ chức kỷ luật
- Kinh nghiệm quản lý và tố chất lãnh đạo tốt;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Khi giao tiếp với khách việc phát ngôn phải lịch sự và luôn sẵn sàng phục vụ vì quyền lợi của khách hàng
- Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự;
- Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp
- Có sức khỏe đảm bảo, làm việc ngoài giờ hành chính tùy theo yêu cầu của công việc;
- Có chứng chỉ quản lý vận hành chung cư (ưu tiên);
- Nam, độ tuổi từ 28 – 45.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-18 23:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Ban Quản Lý Vận Hành - Khu Nhà Phố Thương Mại Cao Cấp - Làm Việc Tại Phú Quốc - Mã tin đăng: 2600368. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành, Bất Động Sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đại Học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây