Giám Đốc Ban Quản Lý Vận Hành - Khu Nhà Phố Thương Mại Cao Cấp - Làm Việc Tại Phú Quốc

BIM GROUP
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và điều hành
Lập kế hoạch
- Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm;
- Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng quý, hàng tháng, hàng tuần, ngày của toàn bộ hệ thống, thiết bị của các khu PQ MARINA. Đảm bảo việc phòng ngừa các sự cố kỹ thuật;
- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành các khu PQ MARINA và cơ sở vật chất của công ty;
- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo hoặc theo tình hình thực tế) cho khu PQ MARINA;
Điều hành
- Điều hành và xem xét hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong khu PQ MARINA. Đặc biệt, các dịch vụ vệ sinh, an ninh, kiểm soát các vật gây hại và dịch vụ thang máy phải được thực hiện đồng bộ và nằm trong vòng kiểm soát tài chính cho phép;
- Giải quyết các vấn đề có liên quan đến các khu PQ MARINA và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQ MARINA với các cơ quan chức năng;
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý về các tài sản và thiết bị gắn liền với khu PQ MARINA và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQ MARINA. Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho khu PQ MARINA và các công trình tiện ích gắn liền với khu PQ MARINA.
- Điều hành các hoạt động hàng ngày của các khu PQ MARINA và các dịch vụ đi kèm các khu PQ MARINA đảm bảo cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, và có trách nhiệm;
Quản lý quy trình:
- Thiết lập hệ thống các Quy trình tiêu chuẩn liên quan đến quản lý và vận hành khu PQ MARINA;
- Giám sát hệ thống các quy trình / quy định về kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy, công tác vệ sinh khu PQ MARINA;
- Nắm được quy trình thực hiện nhiệm vụ trong trường hợp hoả hoạn hoặc ngoài ý muốn.
Quản lý nhân sự và đào tạo
- Đề xuất tổ chức bộ máy nhân sự một cách tinh gọn, hiệu quả;
- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty;
- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc các Ban quản lý;
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL.
- Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nôi bộ nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người;
- Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý toà nhà được kịp thời, chính xác, công bằng;
Quan hệ với nội bộ và bên ngoài
- Nội bộ: Làm việc và tương tác với Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban liên quan đến công việc
- Bên ngoài: Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban, ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách
Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên..

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên trong nhóm;
- Có chứng chỉ quản lý vận hành chung cư (ưu tiên);
- Kinh nghiệm tuyển dụng và thu hút nhân lực chất lượng cao;
- Thực hiện tốt các nguyên tắc làm việc: chi tiết, chính xác, độc lập và khách quan;
- Có kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá & xử lý tình huống tốt;
- Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự;
- Giao tiếp tiếng Anh tương đương trình độ C.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có sức khỏe đảm bảo, làm việc ngoài giờ hành chính tùy theo yêu cầu của công việc;
- Có đức khiêm tốn, kiên trì, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, và có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khi giao tiếp với khách việc phát ngôn phải lịch sự và luôn sẵn sàng phục vụ vì quyền lợi của khách hàng
- Nam, độ tuổi từ 28 – 45.
- Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp
- Kinh nghiệm quản lý và tố chất lãnh đạo tốt;
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kỹ thuật (kỹ thuật điện, điện lạnh,..), Kinh tế (Quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn), hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các khu văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn…
- Ý thức tổ chức kỷ luật
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các khu tòa nhà, TTTM, khách sạn lớn;

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Tăng lương

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 16:22:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Giám Đốc Ban Quản Lý Vận Hành - Khu Nhà Phố Thương Mại Cao Cấp - Làm Việc Tại Phú Quốc - Mã tin đăng: 2653836. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    Quy mô: Trên 1000
    Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Bất động sản, Dịch vụ khách hàng
    Cấp bậc
    Quản Lý
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    23/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây