Tiếp nhận, phối hợp xử lý lỗi và vi phạm phát sinh trong hoạt động giao dịch chứng khoán tại Chi nhánh theo đúng quy trình, quy định; phối hợp với bộ phận/ nghiệp vụ khác đưa ra các phương án xử lý khi xảy ra sự cố hoặc các trường hợp vi phạm tại Chi nhánh.
Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu suất làm việc, cải tiến quy trình.
Giám sát, tổ chức việc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới cũng như đánh giá hiệu quả của từng sản phẩm, dịch vụ, segment tại Chi nhánh.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung, tìm kiếm và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của Chi nhánh.
Dẫn dắt và triển khai kinh Doanh phục vụ các khách hàng lớn để khai thác hết tiềm năng khách hàng, tối ưu hóa hệ sinh thái của Chi nhánh, VND
Huấn luyện và kèm cặp các vị trí quản lý, nhân sự quy hoạch cho vị trí quản lý tại CN để nâng cao năng lực, hiệu suất hoạt động
Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm và chính sách phù hợp cho từng thời kỳ, từng nhóm khách hàng; Phối hợp với các đơn vị/ nghiệp vụ để xây dựng các sản phẩm dịch vụ chung của Công ty.
Theo dõi, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc và đề xuất cơ chế làm việc, ký kết hợp đồng lao động, điều chỉnh cấp bậc/ thu nhập, khen thưởng - kỷ luật đối với nhân viên của Chi nhánh.
Tham mưu, đề xuất và xây dựng kế hoạch hoạt động và định hướng phát triển của Chi nhánh.
Thiết lập, duy trì và thúc đẩy các quan hệ tốt với chính quyền cơ sở, cơ quan quản lý, các Doanh nghiệp tiềm năng, các khách hàng lớn trên địa bàn
Kiểm soát và xử lý các rủi ro phát sinh, khiếu nại Khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ của Chi nhánh.
Thực hiện và giám sát các hoạt động nghiệp vụ vận hành của Chi nhánh.
Xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên những nguy cơ ảnh hưởng đến hoạt động của Chi nhánh và đề xuất giải pháp khắc phục.
Tổ chức, quản lý, giám sát và triển khai hoạt động của Chi nhánh.
Đề xuất tuyển dụng và đào tạo nhân viên của Chi nhánh về kỹ năng tiếp cận và phát triển khách hàng, về kỹ năng kiểm soát và xử lý nghiệp vụ, các kỹ năng và kiến thức về thị trường chứng khoán.
Phổ biến và hướng dẫn nhân viên các quy định, chính sách mới ban hành. Tổ chức và kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ tài liệu của Chi nhánh đúng quy định.
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng và nhân lực Môi giới, Account excutive, account manager
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.