Khách hàng đang tìm kiếm các Giám đốc, Phó Giám đốc chi nhánh nhằm phục vụ cho kế hoạch mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam cũng như quốc tế với Bốn nhiệm vụ chính như sau:
- Công tác quản trị nhân sự:
- Xây dựng và phát huy Văn hóa doanh nghiệp tại Chi nhánh
- Theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên
- Công tác kinh doanh:
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh và phân bổ nhân sự phụ trách
- Chỉ đạo các hoạt động xúc tiến
- Phát triển kênh bán Đại lý
- Công tác tài chính:
- Theo dõi tình hình tài chính tại Chi nhánh
- Theo dõi và thu hồi công nợ
- Tạo và giữ mối quan hệ với các đơn vị tại địa phương (tổ chức địa phương, các đơn vị đưa tin đại chúng,…)
Với chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh, chúng tôi mong đợi nhận được những lời đề nghị hợp tác của các anh, chị để góp phần biến hoài bão của khách hàng chúng tôi thành hiện thực.
Về các yêu cầu của khách hàng chúng tôi:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên và có thể sử dụng tiếng Anh;
- Có trên 4 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
- Ưu tiên ứng viên am hiểu các sản phẩm du lịch.