- Xây dựng chiến lược kinh doanh. Lập kế hoạch kinh doanh cũng như công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho từng khu vực, thị trường
- Lập dự báo doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới
- Thực hiện các chương trình kinh doanh bằng việc phát triển các kế hoạch hành động
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sales hàng tháng, hàng năm
- Xây dựng chính sách bán hàng cho Khách hàng/ NPP phù hợp với thực tế thị trường hàng quý/năm..
- Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần
- Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng, dịch vụ hậu mãi... nhằm thúc đẩy nhân viên đạt doanh số cá nhân, doanh số phòng
- Thực hiện công tác truyền thông đối ngoại
- Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Ban lãnh đạo công ty xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty cho hoạt động xúc tiến kinh doanh
- Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng
- Thường xuyên hỗ trợ Nhân viên trực thuộc giải quyết công việc trong quá trình thực hiện giao dịch
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh: Huấn luyện nhân viên, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của ngành hàng; đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của Công ty như mong đợi của GĐ về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác
- Tham mưu cho giám đốc điều hành/Ban Giám đốc các chiến lược/phương án phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Tham mưu và trợ giúp giám đốc điều hành/Ban Giám đốc trong hợp tác đầu tư, tìm kiếm khách hàng và sản phẩm mới trong và ngoài nước, phát triển hệ thống kinh doanh phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh