Giám Đốc Chi Nhánh

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN (SCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Hỗ trợ Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách PGD tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Ngân hàng theo quy định; chịu trách nhiệm trước Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh, Giám đốc PGD, Giám đốc Khu vực, Tổng Giám đốc về việc quản lý điều hành mọi hoạt động của Phòng Giao dịch:
- Tham mưu cho Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách PGD trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của PGD theo phân công của Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách PGD.
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả của công tác triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh để có những biện pháp, giải pháp hành động kịp thời nhằm đạt được hiệu quả hoạt động cao nhất.
- Kiểm soát và quản lý hồ sơ pháp lý mở tài khoản của khách hàng đảm bảo tuân thủ quy định của SCB.
- Thực hiện ký duyệt/ ký kiểm soát các chứng từ liên quan đến giao dịch tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, tiền vay và các văn bản/ giấy tờ khác có liên quan thuộc thẩm quyền trong quá trình quản lý, điều hành PGD theo quy định của SCB và của pháp luật.
- Hỗ trợ Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách PGD xây dựng và triển khai công tác tiếp thị, bán hàng, phát triển khách hàng tiền gửi, tiền vay và các dịch vụ sản phẩm khác đến khách hàng tại PGD. Triển khai xây dựng, phát triển khách hàng tiềm năng, công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tạo dựng và phát triển được thương hiệu SCB theo định hướng chung của Ngân hàng.
- Triển khai thực hiện và quản lý công tác cho vay cầm cố sổ tiết kiệm đối với khách hàng theo đúng quy định của SCB.
- Hỗ trợ Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách PGD triển khai, tổ chức thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao.
2. Hỗ trợ Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách PGD tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ tại Phòng Giao dịch (theo phân công):
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định SCB.
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
- Hỗ trợ việc giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
3. Tổ chức thực hiện hoạt động kế toán và ngân quỹ của Phòng Giao dịch (theo phân công):
- Giám sát công tác thu chi tiền mặt, vàng, ngoại tệ theo quy định của SCB và của NHNN.
- Triển khai, giám sát công tác hạch toán kế toán tài chính theo đúng quy định của SCB và của cơ quan nhà nước.
- Triển khai, giám sát công tác quyết toán theo quy định của SCB.
- Kiểm tra, giám sát chi phí phát sinh tại PGD hợp lý để đảm bảo kết quả hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
- Tổ chức quản lý ấn chỉ, ấn phẩm quan trọng: séc, thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá, tài sản thế chấp cầm cố, quà tặng tại kho theo đúng quy định của SCB.
- Quản lý, theo dõi tình hình sử dụng tài sản, công cụ lao động tại PGD.
- Thực hiện ký duyệt/ ký kiểm soát báo cáo nghiệp vụ, các sao kê tiền gửi, tiền vay, các sổ sách kế toán … phát sinh tại PGD, kiểm tra dự thu, dự chi cuối tháng, đảm bảo dự chi đúng, đủ và khớp giữa số liệu chi tiết và tổng hợp.
- Chấm và kiểm soát nhật ký chứng từ hàng ngày, đảm bảo khớp đúng trước khi chuyển Chi nhánh/ Phòng Giao dịch khác hậu kiểm
4. Theo dõi, đề xuất và xử lý nợ vay tại PGD (theo phân công).
5. Hỗ trợ Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách PGD tổ chức thực hiện công tác hành chính, giao tiếp, đối nội, đối ngoại tại Phòng Giao dịch.
6. Hỗ trợ Giám đốc/ Phó Giám đốc phụ trách PGD thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên thuộc Phòng Giao dịch:
- Hỗ trợ lập kế hoạch và tổ chức nguồn nhân lực trong toàn Phòng Giao dịch.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
- Thực hiện công tác đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho CBNV. Và tham gia các chương trình giảng viên kiêm chức khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ thực hiện công tác phát triển sự nghiệp Nhân viên, quy hoạch cán bộ thuộc Phòng Giao dịch.
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt HĐLĐ đối với CBNV.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các Quy chế, Quy định, Quy trình, Hướng dẫn có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
7. Tổ chức thực hiện công tác báo cáo định kỳ (hàng tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo quy định của SCB.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc


Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán - Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa...) trở lên.
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí Phó Phòng/ Trưởng Bộ phận tại Chi nhánh hoặc vị trí tương đương.

Quyền lợi





Lương tháng thứ 13





Bảo hiểm y tế cao cấp cho bạn và người thân


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-20 18:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Chi Nhánh - Mã tin đăng: 1139592. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây