Giám Đốc Đại Diện Chi Nhánh

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU MEKONG
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng: Di Linh ; Phú Yên: Tuy Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Xây dựng kế hoạch, lập báo cáo, tổng hợp thông tin

1 Hỗ trợ GĐKD xây dựng kế hoạch công việc, tổng kết.

2 Làm báo cáo phân tích doanh thu/sản lượng

II. Làm việc với các phòng ban/bộ phận/chi nhánh

1 Hướng dẫn, kiểm soát và báo cáo các mục tiêu:

- Kế hoạch công việc ngày, tuần, tháng;

- Báo cáo checklist tồn đọng;

- Thiết kế form; mẫu biểu đi kèm hướng dẫn;

- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến mục tiêu.

2 Tiếp nhận, theo dõi và triển khai các thông tin chỉ đạo

3 Tổng hợp các báo cáo, kế hoạch công việc của các bộ phận/nhân sự liên quan

III. Quản lý vận hành chi nhánh

1 Kiểm tra Phân công công việc, mô tả công việc và định lượng công việc có phù hợp với thực tế

2 Cập nhật các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc cho đầy đủ, thống nhất và phù hợp

3 Kiểm tra bảng giá và chương trình khuyến mãi

4 Làm việc với các GDCN, tổ trưởng để xử lý các đề xuất, khó khăn

5 Đánh giá hiệu quả hoạt động của các xe tải giao hàng và đề xuất phương án

IV. Tham gia, tổ chức các cuộc họp:

1 Chuẩn bị trước nội dung. Tổ chức họp giao ban

2 Lập danh sách thành phần tham dự, thông báo nội dung, địa điểm.

3 Chuẩn bị tài liệu, kết nối với các thiết bị hỗ trợ

4 Ghi chép các biên bản họp, tổng hợp nội dung

V. Phát sinh: Các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp từ Giám đốc kinh doanh

Yêu cầu công việc

1.1. Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành QTKD, Tài chính doanh nghiệp,

kế toán...và các khối ngành kinh tế khác.

1.2. Kiến thức: thành thạo vi tính văn phòng. Có khả năng phân tích số liệu, thuyết trình,

1.3. Thời gian đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc: từ 6 tháng trở lên tùy mức độ

1.4. Kỹ năng mềm: giao tiếp tốt,có trách nhiệm cao, tinh thần tích cực và thái độ chuyên nghiệp.

1.5. Tố chất, tính cách: trung thực, cẩn thận, chịu khó, có tư duy tốt, quan sát nhanh, nhạy bén.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-24 21:40:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 tại 1 trong các chi nhánh sau:

Lâm Đồng, Bình Phước, Phú Yên

- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến

- Đồng nghiệp thân thiện

Phúc lợi:

- Mức lương: Thỏa thuận tùy năng lực ứng viên ( khung 10-12)
- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.
- Định kỳ đánh giá xét nâng lương hàng năm

Phụ cấp khác:

- Hỗ trợ chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa
- Hỗ trợ cơm trưa và chiều miễn phí tại Căn tin của Công ty
- Chế độ công tác phí theo quy định.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Đại Diện Chi Nhánh - Mã tin đăng: 1754917. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: 916/5 Hương Lộ 2, P.BTĐ A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh, Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Phạm Thu Thủy

Nhân viên

097891***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây